Latest topics
Today at 3:41 pm» [Doujinshi] Sagu-Ramenby sawsore
Today at 3:40 pm» [Doujinshi] I made a Friendby sawsore
Today at 3:40 pm» [Doujinshi] Amaz Boxby sawsore
Today at 3:39 pm» [Doujinshi] Flan Wants to Dieby sawsore
Today at 10:40 am» Touhou WTF - Ver 14by kaint1804
Yesterday at 10:47 pm» Touhou 15.5 東方憑依華 ~ Antinomy of Common Flowers.by Akari no Kokoro
Yesterday at 5:19 am» [Official Game] Touhou 15.5 ~ Antinomy of Common Flowers (Trial Ver. 2)by Akari no Kokoro
21/10/2017, 4:51 pm» [Autumn Reitaisai 4][RD-Sounds] 秘封活動記録-祝-Original Soundtrackby sawsore
21/10/2017, 4:47 pm» [Autumn Reitaisai 4][風鈴ぼるけいの] 金曜日の彼女たちby sawsore
19/10/2017, 6:56 am» [C89][Shoujo Fractal] 言葉ナキ彷徨いby sawsore
19/10/2017, 6:49 am» [Autumn Reitaisai 4][IOSYS] 東方氷雪大感謝by sawsore
18/10/2017, 8:00 pm» Thảo luận chung về Touhou ver 9 ~ Và chúng ta vẫn tiếp tục tiến bướcby mr.equal
18/10/2017, 7:43 pm» 【Vietsub】Against, Perfect Cherry Blossom(C92 remake)by Katsuragi Rin
18/10/2017, 4:38 pm» [TUMENECO] 同じ空の下でby sawsore
18/10/2017, 4:34 pm» [C92][SuganoMusic] Eurobeat Festival Vol. 3by sawsore
18/10/2017, 4:34 pm» [C92][Crazy Beats] 頭文字T T-Selection Vol. 05by sawsore
18/10/2017, 4:33 pm» [C92][Crazy Beats] 頭文字T Presents Toho Euro Night Twoby sawsore
18/10/2017, 4:32 pm» [C92][Crazy Beats] Crazy Flower BESTby sawsore
18/10/2017, 4:31 pm» [C92][マホトア豆腐店,] Sugar Zoneby sawsore
18/10/2017, 4:31 pm» [C92][彩音 ~xi-on~] FLOWERING WAVES -フラワリング・ウェイヴス-by sawsore
18/10/2017, 4:30 pm» [C92][まらしぃ] 幻想遊戯<雅>2by sawsore
18/10/2017, 4:29 pm» [C92][COOL & CREATE] 東方インストバッカーby sawsore
18/10/2017, 4:27 pm» [Autumn Reitaisai 4][針の音楽] 針の音楽団~吹奏楽で描く日本と幻想郷の世界by sawsore
17/10/2017, 10:28 pm» Undertale Vs Touhou Animationby KoolKool
14/10/2017, 4:38 pm» Bản nhạc bạn đang nghe là gì? Ver 3by Akari no Kokoro
14/10/2017, 12:21 pm» [Box News] Tán nhảm by mr.equal
12/10/2017, 6:12 pm» Đứt cáp, mạng chậmby kaint1804
10/10/2017, 10:39 pm» [Chia sẻ] Doujin Circle yêu thích của bạn là...?by Katsuragi Rin
9/10/2017, 8:35 pm» [Rủ rê] lập team làm game fan made .by feint101
7/10/2017, 6:11 pm» [Gallery] Tankihou: Ổ Dơiby tinkatan

[Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Trang 1 trong tổng số 3 trang 1, 2, 3  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

[Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by Akari no Kokoro on 17/12/2015, 10:20 pm

[itab="sec2" key="1" style="border: 1px solid #45dd45; background-color: #45dd45; margin-top: 2px"]
[ibut="sec2" key="2" class-off="button"]▼ Phân đoạn 1 ▼[/ibut]
[/itab]
[itab="sec2" key="2" style="border: 1px solid #45dd45; background-color: #45dd45; margin-top: 2px"]
[ibut="sec2" key="1" class-off="button"]▲ Phân đoạn 1 ▲[/ibut]
Chúng tôi hỏi một vài điều về trò chơi mới nhất, "Touhou Kanjuden", một phần trò chơi chứa đựng những thách thức ở nhiều điểm khác nhau so với những phần trò chơi trước.
Chú ý: Kết thúc của trò chơi được bàn luận rất nhiều, vậy nên những người chưa qua trò chơi nên cân nhắc trước khi đọc.
――
Trong phần trò chơi trước của ngài, Touhou Kishinjou, chủ đề là "quay về điểm xuất phát" khi nói về bản thân trò chơi, và "nhân cách hai mặt" khi nói về nhân vật, nhưng lần này trò chơi của ngài có vẻ như thêm vào nhân tố "bi kịch báo thù" khi nói về cốt truyện và "bế tắc ba bên" khi nói về thế giới quan. Ngoài ra, chúng ta cũng đã thấy những nhân vật từ thần thoại Trung Quốc và thần thoại Hy Lạp xuất hiện trong một mối quan hệ với một nhân vật cấp cao người Mặt Trăng tên Hằng Nga đã được nhắc đến trước đó, nên tôi có một ấn tượng rằng thế giới của Touhou đã được mở rộng hơn.
Z
Lần này, thứ tự làm nên trò chơi không bắt đầu ở khâu phác thảo cốt truyện. Vì người chơi liên tục thay đổi khi thời gian trôi đi, thế nên tôi muốn thử thay đổi phong cách của trò chơi, và theo đuổi những cái mới. Do đó nếu chủ đề của phần trước đã là "quay về điểm xuất phát" thì chủ đề của phần này sẽ là "thách thức". Đó là thứ đầu tiên tôi quyết định – tiền đề mà tôi sẽ dựa trên. Sau đó, tôi nghĩ xem cốt truyện như thế nào sẽ phù hợp với những thay đổi đó, và rồi nghĩ ra cốt truyện này.
――
Thật lạ lùng khi cho tới tận màn extra thì cốt truyện mới kết thúc.
Z
Ừ thì, cốt truyện ngay từ đầu đã không quá dài rồi. Cốt truyện sẽ ổn chừng nào bạn vẫn còn thưởng thức được bầu không khí của nó.
――
Không không, nếu ngài chưa qua được màn đó thì chẳng phải phải ngài sẽ cảm thấy rằng mọi chuyện chưa được giải quyết ổn thỏa sao?
Z
Chẳng qua là có vài nội dung nó không chịu ổn thỏa (cười).
――
Nhân tiện, nhân vật trong bản này không có chữ "紺 (kan)", "珠 (ju)", hoặc "伝 (den)" trong tên của họ.
Z
Ai nghĩ ra cái luật đó thế? (cười)
[/itab]

[itab="sec2" key="1" style="border: 1px solid #45dd45; background-color: #45dd45; margin-top: 2px"]
[ibut="sec2" key="2" class-off="button"]▼ Phân đoạn 2 ▼[/ibut]
[/itab]
[itab="sec2" key="2" style="border: 1px solid #45dd45; background-color: #45dd45; margin-top: 2px"]
[ibut="sec2" key="1" class-off="button"]▲ Phân đoạn 2 ▲[/ibut]
Thử thách của "Legacy of Lunatic Kingdom"
――
Ý tôi thử thách nghĩa là "chế độ pointdevice" ấy ạ.
Z
Tôi biết rằng nếu đưa vào một chế độ chơi như vậy, ngươờ ta tất sẽ chỉ trích tôi, thế nhưng tôi vẫn muốn thử xem sao.
――
Trong phần giới thiệu, ngài có nhắc đến trò "I Wanna Be The Guy" để dẫn chứng cho một trò chơi có độ khó không tưởng, nhưng người chơi có thể liên tục hồi sinh và chơi lại.
Z
Các loại trò chơi như vậy thời buổi này nhan nhản, và tôi có cảm giác rằng nó đã trở thành hẳn một thể loại riêng. Nhưng tôi chưa thấy trò nào hợp lý hóa được việc chết đi và hồi sinh nhiều lần như một phần của cốt truyện, nên tôi muốn thử sức mình với thử thách này.
――
Ý ngài là họ chưa từng đưa ra lý do vì sao ta có thể hồi sinh mãi ạ?
Z
Tôi muốn biết trò chơi sẽ thế nào nếu yếu tố đó được đưa vào.
――
Và thế là ngài đã đưa ra "Cám Châu Dược"?
Z
Cơ bản là vì quanh đi quẩn lại thì đối phương cũng chỉ có cao thủ hoặc kẻ dở hơi. Ừ thì mọi người cũng vừa chơi vừa than thở là sao khó thế, nhưng tính ra thì trong tất cả các trò chơi của tôi, trò này lại có lượng người phá đảo cao nhất, và đó chính là mục tiêu đầu tiên khi tôi làm ra trò chơi này. Người ta có thể nói rằng "kinh quá" hay "thật khủng khiếp", nhưng điều đó không sao miễn là vẫn có nhiều người choi. Trò nào càng ít người chơi thì càng dễ được "suy tôn" là kiệt tác, nhưng tôi không muốn như vậy. Khi tôi thử tưởng tượng xem một trò chơi như thế nào sẽ có nhiều người chơi mặc dù ai ai cũng phàn nàn, thì tôi đã nghĩ ra một hệ thống như vậy, và đấy, tôi đã có thể đặt nền móng cho việc thử nghiệm những thứ như thế này rồi. Mới đầu thì tôi chỉ thử nghiệm xem nó có thể thành công hay không thôi, nhưng giờ thì tôi đã có thể theo đuổi thử nghiệm này đơn thuần vì mục đích khám phá. Và với cốt truyện cũng vậy, nên mọi thứ trở nên tương đối phiêu lưu. Nó không cố gắng tách biệt khỏi khuôn khổ của nội dung chính, nhưng cũng không cố ép mình vào khuôn khổ đó, nên nó tạo ra cảm giác rất khác lạ. Tôi muốn làm thế để bạn có thể cảm thấy được cảm giác bí ẩn của cốt truyện và thế giới của Touhou. Mặc dù việc nó thành công đến đâu thì lại là chuyện khác.
――
Dường như đoạn kết của các nhân vật có sự khác biệt rõ nét hơn so với các trò chơi trước, và tôi cảm tưởng đây là sự phân hóa về vai trò. Như kiểu mỗi nhân vật mang theo một thông điệp riêng ấy ạ. Đoạn kết của Reimu là giống hồi trước hơn cả.
Z
Ở cốt truyện của Reimu thì đoạn kết không thật sự mới mẻ. Thì bởi đối phương là kẻ mà cô ấy không thể chạm tới mà, biết làm sao được. Cái kết này cũng từa tựa như trong "Silent Sinner in Blue".
――
Như kiểu ăn đòn bầm dập xong rồi bảo "ồ hay thật" ấy ạ?
Z
Nói đúng ra thì cốt truyện "Legacy of Lunatic Kingdom" là cùng một kiểu với "Imperishable Night" và "Silent Sinner in Blue", nên kết thúc cũng như thế. Không khác được.
――
Có phải ý ngài là "tất cả đều do Mặt trăng" không? (cười) Nhưng kể cả với Reimu, thì các đoạn kết đều có rất nhiều đầu mối bên trong, như thể truyện còn tiếp tục phát triển về sau nữa ấy ạ, nên nó rất hay. Trong đoạn kết của Marisa thì Yukari đã xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng.
Z
Cái đấy như kiểu phần mở màn bị lộn xuống cuối ấy, nhỉ? (cười) Ừ, vì đó là đoạn kết của Marisa nên ta không rõ đó có phải là cốt truyện chính thức hay không.
――
Nhưng ngoài ra thì không có đoạn kết nào đề cập rõ ràng đến Đá Thần cả.
Z
Chuẩn đấy. Giống như cốt truyện của Marisa lần này là phần tiếp nối của "Urban Legend in Limbo" vậy. Sở dĩ nói thế là vì Marisa là người chịu trách nhiệm trong các truyền thuyết đô thị ở "Forbidden Scrollery" và "Wild and Horned Hermit".
――
Thế còn hai đoạn kết còn lại thì sao ạ?
Z
Tôi đã quyết định đưa Reisen vào cốt truyện nhiều hơn, và mọi thứ đều được lý giải trong đoạn kết của cô ấy, nên về cơ bản cô ấy là nhân vật chính.
――
Tôi không ngờ nguồn gốc của các nhân vật lại được giải thích sâu xa như vậy.
Z
Lý giải sâu xa đến thế thì chỉ đưa được vào đoạn kết của Reisen mà thôi. Nhưng nếu chỉ có vậy thì mạch truyện chính sẽ rất khó thể hiện, nên ta vẫn cần thêm một nhân vật không liên quan và do đó có góc nhìn của người ngoài, ở đây chính là Sanae. Nếu coi Reisen là nhân vật hiểu rõ mọi chuyện từ bên trong thì Sanae chính là nhân vật chứng kiến mọi chuyện từ bên ngoài.
――
Khi xem đoạn kết hoàn hảo của Sanae, người ta cũng tự hỏi, phải chăng cốt truyện đó cũng có mối liên quan sâu sắc đến "Mountain of Faith".
Z
Ý của đoạn kết đó tức là, Sanae là một nhân vật rất tuyệt vời. Cô ấy đã ngăn chặn Thiên Hoàng tái thế và các thứ khác. Trong đoạn kết của Sanae, các nhân vật ở đền Moriya không lường được tầm cỡ của những nhân vật trên Kinh thành Mặt trăng. Và họ hiểu rằng trên đó là thế giới của các thần linh siêu việt. Ở góc nhìn của người đọc hoặc người chơi, ta có thể không thấy như thế, nhưng từ góc nhìn của phái Moriya thì ta sẽ có cốt truyện như thế đó. Thành ra nó có đôi chút liên quan đến "Mountain of Faith", nhưng sự liên quan đó đến từ bối cảnh là chính.
――
Dù gì thì Sanae cũng chỉ là hậu duệ của Suwako. Cô ấy không phải là thần linh thuộc "trung ương" mà là một thần linh lạc lõng.
Z
Nhưng cô ấy vẫn là một thần linh, một vị thần bản địa. Một cô gái như vậy mà có thể ngăn được việc dời đô, thì quả là xuất chúng.
――
"Legacy of Lunatic Kingdom" vô hình trung đã trở thành một trong những câu truyện lớn nhất Touhou, phải không ạ?
Z
Xét trên mạch truyện chính thì chưa phải đâu (cười). Nói về việc bảo vệ Gensokyo thì câu truyện này chỉ đơn giản là "đã bảo vệ thành công" mà thôi.
[/itab]

[itab="sec2" key="1" style="border: 1px solid #45dd45; background-color: #45dd45; margin-top: 2px"]
[ibut="sec2" key="2" class-off="button"]▼ Phân đoạn 3 ▼[/ibut]
[/itab]
[itab="sec2" key="2" style="border: 1px solid #45dd45; background-color: #45dd45; margin-top: 2px"]
[ibut="sec2" key="1" class-off="button"]▲ Phân đoạn 3 ▲[/ibut]
Vấn đề diễn đạt sự khiêu khích
――
Lại nói đến Sanae, hình như tính tình cô nàng đã trở nên "điên rồ" hơn thì phải.
Z
Tính nàng đã vậy từ đầu rồi, đành chịu thôi.
――
Đâu có, hồi trước nàng cũng thùy mị nết na phết mà?
Z
Cũng đôi chút, lúc nàng còn là đối thủ. Giờ đỡ nhiều rồi.
――
À đúng rồi, không riêng gì Sanae, mà tất cả các nhân vật khác, dù ở "phe ta" hay "phe địch", dường như đều có phần biểu cảm rất đa dạng.
Z
Đó là vẻ "gợi đòn". Tất cả đều làm ra vẻ như đang sinh sự.
――
Nó gợi cho tôi cảm giác giống như trên LINE, khi có người dùng bình luận hình để khích bác tôi vậy. Hình "cười đểu" chẳng hạn. Cảm giác không biết sao người ta lại gây sự với mình.
Z
Ý tôi là, không gây sự thì làm sao mà choảng nhau được (cười).
――
(cười)
Z
Thì kẻ địch trong trường hợp này đâu phải cừu thù. Hai kẻ có ân oán mà gặp nhau thì sẽ bình tĩnh lắm. Ta sẽ cảm nhận được cơn thịnh nộ lặng lẽ dâng trào trong họ. Nhưng với hai con người không thù không oán, muốn có đánh nhau, thì phải có khiêu chiến.
――
Ta lại bàn về bản thân trò chơi đi.
Z
Như tôi đã nói, làm cái gì đó khác lạ không thật sự là thử thách. Tôi luôn tâm niệm điều đó, nên LoLK là một cách để khám phá xem có những thử thách nào khác.
――
Và thế là ngài đã phát minh ra thuốc "Ultramarine Orb" phải không ạ?
Z
Dùng thứ thuốc đó không hay đâu. Ta không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu ta dùng nó, hệ quả sẽ là gì? Thành ra cốt truyện nối tiếp LoLK sẽ bắt đầu từ đoạn kết ứng với phần chơi hoàn hảo mà không dùng thứ thuốc đó.
――
Thế thì khó quá ạ (cười)
Z
Thì phá đảo hoàn hảo trong chế độ Legacy mới là cốt truyện chính thức mà (cười). Vì thuốc "Ultramarine Orb" không xuất hiện trong cốt truyện của phần chơi phá đảo hoàn hảo, nên ta có dùng nó hay không cũng chẳng quan trọng. Và nếu ta dính đạn thì những đoạn kết sẽ giải thích rõ hơn về thứ thuốc này. Lý do thì mang tính cao siêu hơn so với cốt truyện, tức là khi ta bắt đầu chơi những trò như "I Wanna Be The Guy", những thể loại trò chơi khác trở nên khó khăn hơn, thậm chí ta không thể phá đảo nổi. Đầu óc ta không còn thích nghi trở lại được với những trò chơi đó, mặc dù có người còn không muốn trở lại chơi những trò đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là ta cứ phải phá đảo bằng được chế độ Legacy.
――
Lần này hình như trò chơi thưởng cho ta nhiều mạng hơn đúng không ạ? Mà tôi cảm tưởng mình phải dùng nhiều bom để sống sót hơn so với trước đây.
Z
Đó là bởi ta vẫn ăn được thêm mạng dù có dùng bom hay không. Về căn bản nó đã trở thành trò chơi quăng bom tứ tung rồi ngỏm. Thực ra chơi kiểu đó không hay, nhưng nhờ thế nó đã khác đi rất nhiều so với chế độ Pointdevice. Đó là cái mà tôi lo ngại, nên cuối cùng tôi đã điều chỉnh trò chơi thành như vậy.
――
Cứ như thể ta đang chơi một trò chơi khác vậy.
Z
Không có nó thì ta chỉ chơi một trò chơi khó như bình thường thôi, và ta sẽ cảm thấy khó hiểu.
――
Và khi ta cố né, thì ta chết, đồng thời mất hết số bom đang có.
Z
Thì vì nó cũng quan trọng đối với cốt truyện, nên nó trở thành một hệ thống đặc biệt, hoặc cái gì đó tương tự.
――
Tôi cho là trong tương lai gần ta sẽ không gặp lại hệ thống nào như thế nữa.
Z
Tôi không thể sáng tác một cốt truyện nào khác mà áp dụng được hệ thống này, nên chắc là không thật. Nhưng lâu lâu có cái gì khác lạ cũng hay.
――
Nếu muốn, ngài có thể dùng một nhân vật như Yoshika Miyako làm nhân vật chính...
Z
Vì cô ấy đã chết sẵn rồi, nên dù bị đánh bại cô ấy cũng không dừng lại. Hoặc làm một trò chơi trong đó không có chết chóc gì chẳng hạn. Hoặc tôi có thể chọn nhân vật chính là Mokou hoặc ai đó không thể chết. Rồi cho họ nổ tung...
――
Thế thì nguy hiểm quá (cười).
Z
Họ đánh bom tự sát rồi lại tiếp tục chiến đấu (cười). Không có mạng thưởng (cười). Đấy, tôi nghĩ 10 năm qua đã có rất nhiều trò chơi mà ở đó ta có thể chết liên tục và không có mạng thưởng. Chúng đều được gọi là "trò chơi không quy ước". Mọi người đều muốn đầu tư vào ý tưởng của họ, mà cảm giác "nhờ ý tưởng này mà trò chơi bán chạy" là rất mạnh mẽ.
――
Vì ý tưởng nảy ra trước nên họ không quan tâm đến lối chơi chăng?
Z
Nếu cuối cùng trò chơi vẫn hấp dẫn thì không ảnh hưởng gì.
――
Tôi có thể lấy ví dụ về một trong nhiều thử thách mà ngài đã đương đầu trong phiên bản này, những phần đơn giản thì cực kỳ đơn giản, như được thể hiện qua kỹ năng của trùm cuối Junko. Nhạc nền của cô ấy cũng thế, cảm giác như cô ấy một lòng tiến bước, hay như cô ấy là người thay trời hành đạo vậy.
Z
Cảm hứng về bản nhạc nền ấy đến với tôi khi tôi đang phải nghĩ ra cái gì đó để Junko ra dáng trùm cuối một chút. Nhìn vào thiết kế nhân vật của Junko, tôi cũng có cân nhắc xem nhạc nền có nên theo phong cách Trung Quốc không, nhưng cuối cùng tôi đi theo hướng sôi động đơn thuần chứ không ám chỉ một quốc gia cụ thể nào trong đầu.
――
Mà đường đạn của Junko ác liệt quá. Các này là do mật độ đạn cao đúng không ạ?
Z
Mật độ đạn cao tạo nên độ khó đơn thuần. Thật ra mật độ đạn không cao đến thế nếu so với các sơ đồ đạn khác, nhưng vì đạn sắp xếp thuần nhất, nên cần di chuyển chính xác thì mới tránh được. Dĩ nhiên, cái này là theo thiết kế rồi, nhưng nếu ta đem đường đạn chuẩn xác ấy kết hợp với mật độ đạn dày đặc như trước đây thì ta không thể tránh đạn được. Nó chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện, nhưng nó thật sự rất khó. Cái này là do tôi muốn làm ra một cái gì đó rất khó dù hiệu năng máy thấp, không thể duy trì quá nhiều đạn một lúc. Hoặc tôi có thể đẩy nhanh tốc độ đạn lên.
――
Trong kiểu bố trí đạn khác, ban đầu ở giữa có một đường đi mà ta có thể lách qua, nhưng đến một lúc nào đó thì con đường lại biến mất.
Z
Đến lúc đó thì trò chơi đã đạt đến cảnh giới cao về nhịp điệu rồi, nên ta chỉ có cảm nhận nhịp điệu mà né đạn theo thôi.
――
Quả nhiên là như vậy. Lần này, tôi sẽ quyết tâm từ tốn mà cày mức Dễ.
Z
À, dù ta có phá đảo mức Dễ thì ta vẫn mở được phần chơi phụ. Phải ở phần đó thì độ khó mới phù hợp với cốt truyện, mà lần này tôi không thể không làm cho độ khó của trò chơi phù hợp với cốt truyện được. Tôi không biết liệu không giúp gì cho những người mới chơi thì có ổn không, mà mức Dễ lần này cũng hơi hơi khó rồi, nên tôi quyết định là chỉ cần phá đảo mức Dễ cũng mở được phần chơi phụ, và dù có phải xin thêm mạng thì ta vẫn xem được đoạn kết.
――
Thế còn đường đạn thì sao ạ? Chẳng phải ngài cũng nghĩ đến việc ném mặt trăng vào người chơi sao ạ?
Z
Tôi cũng khá lo ngại về đường đạn. Do có nhiều nhân vật với nhiều khả năng khó hiểu, nên tôi không biết đường đạn thế nào là tốt.
[/itab]

___________________________________________________________________________________________________

Chân thánh cảm ơn những người đã hỗ trợ mình trong vấn đề dịch thuật, biên soạn, và những người đã ủng hộ tất cả từ đầu:

1/ Akari no Kokoro: Phân đoạn 1: Chúng tôi hỏi một vài điều về trò chơi mới nhất, “Touhou Kanjuden”, một phần trò chơi chứa đựng những thách thức ở các điểm khác nhau so với những phần trò chơi trước. Chú ý: Kết thúc trò chơi được bàn luận rất nhiều, vậy nên những người chưa qua trò chơi nên cân nhắc trước khi đọc.
Phân đoạn 4: Seiran và Ringo
Phân đoạn 5: Doremy Sweet
Phân đoạn 6: Kishin Sagume

2/ Tinkatan: Phân đoạn 7: Clownpiece

3/ Đom Đóm ~1991~: Phân Đoạn 2: Thử thách đối với "Legacy of Lunatic Kingdom"
Phân Đoạn 3: Vấn đề diễn đạt sự khiêu khích
Hỗ trợ chỉnh sửa, biên soạn

4/ ronglun227: Phân đoạn 8: Junko

5/ sokirabaku: Phân đoạn 9: Hecatia Lapislazuli

6/ hinarie: Phân đoạn 10: Tiến đến phiên bản tiếp theo?
Hỗ trợ chỉnh sửa, biên soạn

7/ mr.equal: Trình bày, quảng bá

[metabox]
[style="button"]border-width: 0px; background-color: transparent; padding: 0px; width: 100%[/style]
[tablestyle="section"]border-collapse: collapse[/tablestyle]
[tablestyle="section tr#cl#nth-child(even)"]background-color: #ffffff; border-collapse: collapse[/tablestyle]
[tablestyle="section tr#cl#nth-child(odd)"]background-color: #eeeeee; border-collapse: collapse[/tablestyle]
[tablestyle="section td#cl#nth-child(1)"]padding-left: 5px; width: 100px[/tablestyle]
[tablestyle="section td"]padding: 3px[/tablestyle]
[/metabox]


Được sửa bởi Akari no Kokoro ngày 19/7/2016, 3:39 am; sửa lần 18.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,u11-58-14,u12-59-16,s13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3952
Power : 10424
Faith : 1389
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by ronglun227 on 18/12/2015, 4:47 pm

Waifu
avatar
ronglun227
Administrator
Xem lý lịch thành viênhttp://www.gensokyovn.net

Waifu Order : ,b1-22-999,b2-31-999,b3-32-999,b4-43-999,b5-58-999,b6-52-999,b7-53-999,b8-59-999
. : Nhìn giề mà nhìn :.
Posts : 3400
Power : 6866
Faith : 895
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Gensokyo

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by tinkatan on 18/12/2015, 4:48 pm

Đăng kí Clownpiece \v/

_________________
[img]http://orig09.deviantart.net/4659/f/2016/275/7/3/_banner__winter_futo_by_tinkatiranor-dajkywp.png[/img]:
Ngày nào cũng vào forum hóng chuyện chứ không biết thảo luận cái gì cả Yaoming Huh ??
Xin lỗi mình chỉ là đứa trẻ trâu Yaoming
Support me here
DA (arts): http://tinkatiranor.deviantart.com/
Wordpress (fanfiction): https://tankihou.wordpress.com/
Tumblr (shitty things here): http://tartblogartblog.tumblr.com/
Pixiv: http://www.pixiv.net/member.php?id=15478205
Twitter: https://twitter.com/Tinka_Super_Mup
Waifu
avatar
tinkatan
Member
Xem lý lịch thành viênhttps://www.facebook.com/tankihou/?ref=aymt_homepage_panel

Waifu Order : ,b1-46-8,b2-1-2,b3-4-3,b4-40-4,b5-43-11,b6-44-13,b7-45-12,a8-58-7,a9-59-10,a10-60-1,b11-52-6,b12-53-5,b13-54-12
. :
Sống
Đang ngủ

Posts : 1352
Power : 4663
Faith : 917
Ngày tham gia : 09/06/2015
Địa điểm : Căn phòng 4 bức tường 1 máy tính 1 quạt aka hang ổ của một con dơi điên

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by Akari no Kokoro on 18/12/2015, 5:05 pm

Đã cập nhật ~

Chọn Doremy Sweet và Kishin Sagume (do DS quá ngắn nên hốt luôn KS)

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,u11-58-14,u12-59-16,s13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3952
Power : 10424
Faith : 1389
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by sokirabaku on 18/12/2015, 10:18 pm

I wana kill kokomi
faker you
Đăng kí Hecatia Lapislazuli

_________________
Mún troll phải đủ máu, mana, lên đồ kháng phép đầy đủ. Nhớ đó :
Waifu
avatar
sokirabaku
Member
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : ,b1-1-999,b2-16-999,b3-4-999,b4-43-999,b5-2-999,b6-5-999,b7-44-999,e8-100-999,b9-52-999,b10-53-999,b11-54-999
. :
Online
Offline

Posts : 2047
Power : 199
Faith : 777
Ngày tham gia : 04/01/2015
Địa điểm : Ngân đồ lãng mệnh hồ

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by Akari no Kokoro on 20/12/2015, 8:12 pm

Nếu như không có gì thay đổi thì mình sẽ làm lông nhầm làm luôn hai con thỏ =w= Nhưng sau khi mình xong hai phân đoạn của mình đã =w=

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,u11-58-14,u12-59-16,s13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3952
Power : 10424
Faith : 1389
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by Akari no Kokoro on 23/12/2015, 8:00 pm

Hiện tại đã xong 10 phân đoạn.


Được sửa bởi Akari no Kokoro ngày 8/1/2016, 7:56 am; sửa lần 7.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,u11-58-14,u12-59-16,s13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3952
Power : 10424
Faith : 1389
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by Akari no Kokoro on 25/12/2015, 11:56 am

Nhận làm Seiran và Ringo, và tất cả những phân đoạn còn lại nếu không có ai nhận.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,u11-58-14,u12-59-16,s13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3952
Power : 10424
Faith : 1389
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by ronglun227 on 1/1/2016, 12:01 pm

Xong

Junko:
I: Tôi nghĩ Junko là một người khá phản diện đấy chứ.
Z: Đúng đó, ngay cả font chữ của tên cô cũng to hơn các nhân vật khác nữa. Nên cũng khá là đáng sợ.
I: Đó là lí do đó sao!? (cười lớn)
Z: Spell card của cô cũng chỉ có một tên, Junko cũng không có họ. Cô ta rất thuần khiết.
I: Vậy cuối cùng thì, "năng lực thanh tẩy" thực ra là gì?
Z: Tôi tự hỏi, đó là thứ làm anh thắc mắc nhất phải không (cười lớn).
I: Cũng hơi hơi (cười). Liệu nó có phải như là đưa ra một thứ gì đó nhất định?
Z: Tôi đã từng nói về nó trong CoLA rồi, nhưng nếu tôi phải nói, tôi sẽ bảo là năng lực này như là của một vị thần. Một năng lực thuần khiết có từ trước khi vạn vật có tên gọi. Khi mà anh đặt tên cho một vật, bản chất thần của nó tiêu biến đi. Nhưng Junko đã luôn nắm giữ được nó, và cô có thể đặt nó lên vật khác. Đây là một năng lực gần như là khai sinh ra một vị thần luôn ấy.
I: Cô là nhân vật hành động với một mục đích duy nhất là báo thù, đây là điều khá bất thường trong Touhou chứ.
Z: Bởi vì cổ không đến từ bên trong Gensokyo. Cô ta là loại người mà bên trong Gensokyo anh sẽ không tìm thấy đâu.
I: A vậy à. Thế "linh hồn mưu mô" có phải là một dạng của linh hồn thần thánh không?
Z: Xếp cô vào một (loài) thể loại nào đó khá là khó. Cô cũng là một dạng linh hồn thần thánh, nhưng không dễ để phân biệt xem cô có phải là một linh hồn hay không. Trong trường hợp này, khá là khó để đối đầu với cô. Ai là người có thể giải thích cô là ai và cô làm gì nhỉ?
I: Eirin chăng? (cười).
Z: Chỉ có thể là Eirin thôi (cười). Thì, Nguyệt Đô cũng có rất nhiều vấn đề khác nhau. Và giờ thì mọi người đã biết được một trong số đó. Có lẽ từ bây giờ, ta sẽ có thể thấy được nhiều hơn về tình trạng hỗn tạp của thế giới bên ngoài. Sumireko cũng tràn đầy suy nghĩ rằng Nhật Bản bấy giờ đầy rẫy vấn đề, và dưới phương diện của chúng ta thì cũng thế thôi, khi mà ta đang ở thế giới bên ngoài. Đưa vào light novel được đấy nhỉ.
I: Trông ông không có vẻ như là người đọc light novel mà. (cười lớn)
Z: Ừ thì tôi không có (cuời), nhưng mà đó là thứ sẽ xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết trẻ xuất bản lâu đời. Tôi đã thử đưa vào Gensokyo cảm giác đó, lần này sản phẩm của tôi là như thế.
I: Khi tới được màn Extra, Junko trông như một linh hồn sa ngã hơn nhỉ. Kiểu như "À, ừ, cũng khá vui đó."
Z: Nhưng sau đó, chắc chắn anh sẽ có cảm giác chuyện gì lớn sắp xảy ra, anh không thể không nghĩ vậy được.
I: Ngay cả các kết truyện cũng là mọi người bảo nhau "Mấy cái người mặt trăng thực sự đã làm tôi giận đấy biết không?"
Z: Đúng ha, dù người duy nhất là người mặt trăng là Sagume thôi, cũng khá là rắc rối. Về cơ bản là dân Gensokyo và Nguyệt Đô đã không mến nhau rồi. Thực ra người dân Gensokyo cũng không hẳn thế, nếu là tôi thì tôi sẽ kể là chỉ có Nguyệt Đô thù Gensokyo thôi. Dạng như "Ta chẳng muốn gặp bọn họ tí nào" và "Mấy người đó có rận đó, kinh tởm thật." Và dĩ nhiên là khi bị đối xử như thế, anh cũng sẽ phải ghét họ lại thôi.
I: Ghê quá vậy. Nếu cứ như thế, cốt truyện sẽ lại dẫn đến vụ đêm bất tận nữa cho xem.
Z: Nếu vậy thì nó sẽ là một phần game khác chứ ha. Còn trong game này thì cốt truyện đã dẫn tới sự giải quyết cho vấn đề, nhưng thực ra lại là một chiến thuật giải quyết hay lúc bấy giờ.
I: Tuy nhiên, trông giống như là cốt truyện dẫn đến bảo vệ bản thân khỏi quân xâm lược hơn chứ.
Z: Cũng hơi phiền khi mà ta chỉ có sáu màn chơi shooting để thể hiện rõ cốt truyện (cười lớn). Tôi sẽ không thể giải thích hết mọi thứ. Nếu muốn làm một cái plot twist ngay giữa game, tôi sẽ muốn nó dài ra tí nữa.
Waifu
avatar
ronglun227
Administrator
Xem lý lịch thành viênhttp://www.gensokyovn.net

Waifu Order : ,b1-22-999,b2-31-999,b3-32-999,b4-43-999,b5-58-999,b6-52-999,b7-53-999,b8-59-999
. : Nhìn giề mà nhìn :.
Posts : 3400
Power : 6866
Faith : 895
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Gensokyo

Về Đầu Trang Go down

Re: [Tuyển Nhân Lực] Strange Creators of Outer World Interview P2

Bài gửi by Akari no Kokoro on 1/1/2016, 4:08 pm

Đã xong phân đoạn 1. Nhưng bài còn lại ai không làm thì báo mình để mình làm luôn =_=

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,u11-58-14,u12-59-16,s13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3952
Power : 10424
Faith : 1389
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Trang 1 trong tổng số 3 trang 1, 2, 3  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết