Latest topics
Yesterday at 10:55 pm» Xếp hạng waifu (Touhou Character Sorter)by duelist
Yesterday at 11:22 am» [Game] Ban nick bạn phía trên - Ver 2by DungKari
Yesterday at 9:59 am» Giao diện forumby dungVH
17/7/2018, 4:07 pm» Tu đây i ao ơ bớt đây, lét pặc ti !by hoivn1003
17/7/2018, 2:09 am» [Gallery][Non-Touhou] Allair: Hang rắnby amilorea
16/7/2018, 9:49 pm» Bản nhạc bạn đang nghe là gì? Ver 3by duelist
16/7/2018, 8:21 pm» Bấm giờ mỗi ngàyby duelist
16/7/2018, 7:16 pm» Touhou WTF - Ver 14by khazit
16/7/2018, 5:35 pm» Kokoro And The Outside World 2by hoivn1003
16/7/2018, 4:38 pm» [Reitaisai 15][Echoes Construction] GET TO THE STAGEby sawsore
16/7/2018, 4:37 pm» [Reitaisai 15][Cry Of The Soul] Nightmare Of The Soulby sawsore
16/7/2018, 4:36 pm» [Reitaisai 15][暁Records] オマケベストなのか~その①by sawsore
16/7/2018, 4:35 pm» [Reitaisai 15][BUTAOTOME] 大貧民by sawsore
16/7/2018, 4:35 pm» [Reitaisai 15][おさないようじょ] おさよう春の大感謝祭罪CD 進捗どうですか? ―私はダメでした。by sawsore
16/7/2018, 4:34 pm» [Reitaisai 15][埼玉最終兵器] Time Fliesby sawsore
16/7/2018, 4:33 pm» [Reitaisai 15][Unchiku Company] 絃双禧譚by sawsore
16/7/2018, 4:33 pm» [Reitaisai 15][Groover Coster] GROOVE COASTER 4 STARLIGHT ROAD × 東方projectby sawsore
16/7/2018, 4:32 pm» [Reitaisai 15][おちゃつぼフィルハーモニック管幻楽団] 永夜交響詩~symphonic fantasumⅤ~by sawsore
16/7/2018, 4:31 pm» [Reitaisai 15][カナタノート] She Remembers The Dayby sawsore
15/7/2018, 3:59 pm» 【Kỉ niệm 100 sub】【Vietsub】Min ~Say giấc - Sally by Katsuragi Rin
15/7/2018, 5:16 am» Bạn thích những cặp nào trong Touhou?by dungVH
14/7/2018, 11:55 pm» Tuyển tập nhân vật trông như của Touhou nhưng-thực-ra-không-phải-của-Tou-houby DaemonLorn
14/7/2018, 4:21 pm» [C74][ししまいブラザーズ (Shishimai Brothers)] 此花 (Konohana)by dungVH
14/7/2018, 11:01 am» Members' Fanartby khazit
13/7/2018, 6:10 pm» Bạn thích nhất những nhân vật nào trong các boss stage 6 và bản fightingby duelist
13/7/2018, 5:01 pm» [C82][Sound Refil] CEREJEIRAby dungVH
12/7/2018, 9:51 am» [Fan Game][English]TOUHOU CHRONICLES ~ TALES OF THE TWO IMMORTALS ~《东方年代记~双姬蓬莱物语~》by namvipboy1234
11/7/2018, 6:50 pm» Đếm số bằng hìnhby Tomari Kuroki
11/7/2018, 5:43 pm» Hỏi đáp chungby mr.equal
10/7/2018, 1:05 am» Random WTFby dungVH

Sự Hỗn hợp của TH15

Trang 5 trong tổng số 7 trang Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Akari no Kokoro on 21/8/2015, 10:17 pm

Gane khó hay không ngoài đánh giá chung vẫn còn dựa vào cảm nhận người chơi.

@mr.equal đã viết:
ZUN's Tweets đã viết:|-`).。oO(・・・ Ừm, Legacy Mode đúng là giống như một phần chơi thêm thôi nhỉ... Lần này tôi dồn hết sức vào điều chỉnh Pointdevice Mode mất rồi, nên đành chịu vậy.

Thông tin này có thật, được ZUN đăng trên twitter của mình.

Còn về việc Pointdevice không có được lưu phần replay thì mình chỉ có thể giải thích bằng cái continue. Đặt giả thiết rằng mỗi cái retry count chính là một continue, thi khi bạn chết một lần trong Pointdevice thì nó tính là một continue, vì thế bạn không thể lưu lại replay. Nguyên nhân dẫn đến việc này là sự "chắp vá" mỗi khi bạn chết. Nên nếu có ai chơi Pointdevice 1lc và chế độ lưu replay không xuất hiện thì giả thiết như mình nói sai. Song, ZUN có thể đã khoá nó trong Pointdevice.

Tiếp nhé, có nhiều người không chơi giỏi, phản xạ kém, ghi nhớ kém hoặc đơn thuần là không có thời gian luyện chơi, và còn nhiều nguyên nhân khác nhau nữa nên đối với họ việc phá game để lấy chế độ extra là điều hầu như không tưởng. Và bản thân Touhou 15 là một game khá khó, nên việc ZUN đưa chế độ Pointdevice vào cũng là làm cho game thủ tay yếu có cơ hội được thử chế độ Extra. Câu "vì sao không vào practice với spell practice tập" đối với mình cũng khá vô nghĩa. Đơn giản là vì bạn có thể thuần thục ở pratice nhưng chắc gì bạn đã đủ may mắn để sống sót ở chế độ chơi thường. Nên nhớ chỉ riêng cái vận may thôi cũng đủ để thay đổi cục diện mọi thứ từ vi mô đến vĩ mô rồi.

Và mình không biết là bạn có để ý chuyện này không, rằng ZUN không phải đưa Pointdevice vào cho có. Đó là một bản nâng cấp của "Spell Practice" đấy, nhưng áp dụng cho cả game bởi spell practice chỉ cho tập spell, không cho tập các dạng danmaku-không-phải-phép hay tập cách né đạn của đám lâu la trên đường đi. Đây có thể nói là một sự thay đổi lớn, bởi thực chất là trong spell practice có nhiều điểm có thể không được chính xác, ví dụ như số Power nhân vật đang có khi đến spell card đó. Trong Spell Practice, trừ các spell màn 1 ra, thì từ màn 2 trở đi bạn luôn được số Power tối đa. Nhưng khi bạn chơi thì liệu số Power có được hoàn hảo như thế, hay bạn có thể chết vì bất kỳ lý do gì và tốn hết một lượng Power không nhỏ. Mình nói luôn, chỉ chênh nhau một power có thể tạo ra một khoảng cách lớn về sức mạnh nhân vật, khiến việc đánh trùm tốn thêm thời gian, và trong khoảng thời gian thêm vào ấy, liệu bạn có thể né thêm "vài viên đạn".

Dân hoá như mình thì nói như thế này, chế độ Spell Practice là lý tưởng, còn Pointdevice là thực nghiệm.

ZUN bỏ chế độ Spell Practice trong Touhou 15 là để đem đến cho mọi người cái phiên bản nâng cấp mang tên Pointdevice này đấy. Tất nhiên nó cũng không hoàn toàn chính xác vì bạn mất đi một lượng Power khi retry, nhưng trong một số trường hợp thì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nó bằng số Power trùm văng ra khi hỏng spell.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,x11-58-14,u12-59-16,u13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 4109
Power : 14977
Faith : 1777
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Khách viếng thăm on 22/8/2015, 6:39 am

Lunasa Diệp đã viết:Save replay: nếu là theo kiểu cắt bỏ phần rác thì mỗi lần vào viện lúc load để chơi tiếp phải cắt bỏ phần đó > máy yếu lên đỉnh,chơi nhiều hại máy
PD và Legacy: Pointdevice Mode không khó hơn Legacy,chỉ đơn giản là nó giúp người chơi mới có thể qua được game nhìn thấy good ending dễ dàng hơn ,có thể coi PD là một phần luyện tập nên không cần thiết có save replay,còn Legacy là phần chơi hardcore dùng để tính điểm và thực lực thật nên có phần save replay để chia sẻ
Chính xác! Thế nên nói Legacy là mode chính còn PD là mode phụ chẳng có gì sai nhỉ =)

Lunasa Diệp đã viết:Độ khó: chắc vị huynh đài đây là PandoraxHunter tái thế nhỉ,sao không chọn một ngày rảnh rỗi quay 1 clip Legacy Lunatic 1cc cho anh em mở mang tầm mắt và có thể tự tin nói rằng: "ôi xời,Touhou 15 dễ vl,làm gì khó hơn 12"
In đậm: ai?
Chả ai ở đây nói 15 dễ cả, chỉ là có người ở đây nghĩ là 15 là game khó nhất nên mình chỉ vào sửa thôi chứ có ý nói game dễ ợt đâu =( Mình nghĩ bạn có vấn đề đọc hiểu đấy =)

@mr.equal đã viết:Trong lập trình, không phải cứ muốn là làm được ngay đâu, như mình đã nói ở trên rồi, lý do chủ yếu là do ZUN không đủ thời gian để mở rộng thư viện.
Và chính vì thế nên khó có thể gọi là PD là mode chính nhỉ =)

@Akari no Kokoro đã viết:Gane khó hay không ngoài đánh giá chung vẫn còn dựa vào cảm nhận người chơi.
Đúng nhưng chưa đủ, còn tùy coi là người chơi nào nữa chứ =)
Người chơi giỏi: biết được cách giải quyết hầu hết các vấn đề trong game, biết cách né tốt v.v => hiểu rõ độ khó của game
Người chơi dở: chơi vài 3 lần -> gặp khó -> bỏ rồi sau đó lên forum post game quá khó bla bla, mình thậm chí còn không chắc là có coi replay nữa nhé => khó mà dùng để đánh giá độ khó được (mà secondary thì cái gì chả khó =) )
=> Người chơi giỏi luôn đúng

@Akari no Kokoro đã viết:
@mr.equal đã viết:
ZUN's Tweets đã viết:|-`).。oO(・・・ Ừm, Legacy Mode đúng là giống như một phần chơi thêm thôi nhỉ... Lần này tôi dồn hết sức vào điều chỉnh Pointdevice Mode mất rồi, nên đành chịu vậy.

Thông tin này có thật, được ZUN đăng trên twitter của mình.
Có ai nói Zun không nói câu đó đâu =)
Nhưng mà chắc gì Zun nói câu đó là nói thật hay là Zun nói câu đó để làm yên lòng fan secondary (aka toàn bộ những người trong đây) thế =)

@Akari no Kokoro đã viết:Còn về việc Pointdevice không có được lưu phần replay thì mình chỉ có thể giải thích bằng cái continue. Đặt giả thiết rằng mỗi cái retry count chính là một continue, thi khi bạn chết một lần trong Pointdevice thì nó tính là một continue, vì thế bạn không thể lưu lại replay. Nguyên nhân dẫn đến việc này là sự "chắp vá" mỗi khi bạn chết. Nên nếu có ai chơi Pointdevice 1lc và chế độ lưu replay không xuất hiện thì giả thiết như mình nói sai. Song, ZUN có thể đã khoá nó trong Pointdevice.
Trường hợp sau vì có người 1lc được PD và vẫn không có replay =)

@Akari no Kokoro đã viết:Tiếp nhé, có nhiều người không chơi giỏi, phản xạ kém, ghi nhớ kém hoặc đơn thuần là không có thời gian luyện chơi, và còn nhiều nguyên nhân khác nhau nữa nên đối với họ việc phá game để lấy chế độ extra là điều hầu như không tưởng. Và bản thân Touhou 15 là một game khá khó, nên việc ZUN đưa chế độ Pointdevice vào cũng là làm cho game thủ tay yếu có cơ hội được thử chế độ Extra. Câu "vì sao không vào practice với spell practice tập" đối với mình cũng khá vô nghĩa. Đơn giản là vì bạn có thể thuần thục ở pratice nhưng chắc gì bạn đã đủ may mắn để sống sót ở chế độ chơi thường. Nên nhớ chỉ riêng cái vận may thôi cũng đủ để thay đổi cục diện mọi thứ từ vi mô đến vĩ mô rồi.

Và mình không biết là bạn có để ý chuyện này không, rằng ZUN không phải đưa Pointdevice vào cho có. Đó là một bản nâng cấp của "Spell Practice" đấy, nhưng áp dụng cho cả game bởi spell practice chỉ cho tập spell, không cho tập các dạng danmaku-không-phải-phép hay tập cách né đạn của đám lâu la trên đường đi. Đây có thể nói là một sự thay đổi lớn, bởi thực chất là trong spell practice có nhiều điểm có thể không được chính xác, ví dụ như số Power nhân vật đang có khi đến spell card đó. Trong Spell Practice, trừ các spell màn 1 ra, thì từ màn 2 trở đi bạn luôn được số Power tối đa. Nhưng khi bạn chơi thì liệu số Power có được hoàn hảo như thế, hay bạn có thể chết vì bất kỳ lý do gì và tốn hết một lượng Power không nhỏ. Mình nói luôn, chỉ chênh nhau một power có thể tạo ra một khoảng cách lớn về sức mạnh nhân vật, khiến việc đánh trùm tốn thêm thời gian, và trong khoảng thời gian thêm vào ấy, liệu bạn có thể né thêm "vài viên đạn".

Dân hoá như mình thì nói như thế này, chế độ Spell Practice là lý tưởng, còn Pointdevice là thực nghiệm.

ZUN bỏ chế độ Spell Practice trong Touhou 15 là để đem đến cho mọi người cái phiên bản nâng cấp mang tên Pointdevice này đấy. Tất nhiên nó cũng không hoàn toàn chính xác vì bạn mất đi một lượng Power khi retry, nhưng trong một số trường hợp thì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nó bằng số Power trùm văng ra khi hỏng spell.
Vậy là mình đúng khi nói PD là mode phụ để luyện tập còn Legacy là mode chính nhỉ =)
Waifu

Khách viếng thăm
Khách viếng thăm


Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by mr.equal on 22/8/2015, 9:43 am

Đã nói một lần rồi, lời ZUN nói không muốn hiểu theo nghĩa thẳng, cứ muốn lươn lẹo qua lại làm chi thế? Sao cứ phải nghĩ lời của ZUN là "nói dối cho yên lòng fan" mà lại không muốn hiểu theo nghĩa đen? Và nghĩa đen ở đây là nói Legacy mode là một phần chơi thêm.
Suy luận mode giành cho người chơi hardcore là mode chính khác gì bảo mode Lunatic là chính, chơi Normal chẳng qua là "cho vui"?
Và hơn nữa mode "cơ bản" và mode "phụ" là hai cái hoàn toàn khác nhau. Mình học lớp cơ bản không học lớp nâng cao, và tất nhiên lớp nâng cao không thể gọi là "lớp chính" được. Nó khác với việc xây cái móng là phần cơ bản và xây căn nhà ở trên, vì mình không thể ở trong cái móng được, mình phải ở trong cái nhà.
-----
Chốt lại mình nói thế này, nếu cả hai không thống nhất được ý kiến thì thôi, coi như mỗi người giữ ý kiến cho mình.

Cả hai mode đều mở được ending và extra, người làm game nói mode Legacy là phần chơi thêm, vậy nên mình nói PD là mode chơi chính. Chấm và hết.
Waifu
avatar
mr.equal
Administrator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : FA
. :
Online
Offline

Posts : 4826
Power : 9594
Faith : 2075
Ngày tham gia : 07/11/2014
Địa điểm : SDM

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Khách viếng thăm on 22/8/2015, 10:15 am

@mr.equal đã viết:Đã nói một lần rồi, lời ZUN nói không muốn hiểu theo nghĩa thẳng, cứ muốn lươn lẹo qua lại làm chi thế? Sao cứ phải nghĩ lời của ZUN là "nói dối cho yên lòng fan" mà lại không muốn hiểu theo nghĩa đen? Và nghĩa đen ở đây là nói Legacy mode là một phần chơi thêm.
Suy luận mode giành cho người chơi hardcore là mode chính khác gì bảo mode Lunatic là chính, chơi Normal chẳng qua là "cho vui"?
Và hơn nữa mode "cơ bản" và mode "phụ" là hai cái hoàn toàn khác nhau. Mình học lớp cơ bản không học lớp nâng cao, và tất nhiên lớp nâng cao không thể gọi là "lớp chính" được. Nó khác với việc xây cái móng là phần cơ bản và xây căn nhà ở trên, vì mình không thể ở trong cái móng được, mình phải ở trong cái nhà.
-----
Chốt lại mình nói thế này, nếu cả hai không thống nhất được ý kiến thì thôi, coi như mỗi người giữ ý kiến cho mình.

Cả hai mode đều mở được ending và extra, người làm game nói mode Legacy là phần chơi thêm, vậy nên mình nói PD là mode chơi chính. Chấm và hết.

Nói và làm là 2 việc khác nhau nhé ty =)
Zun tuy nói là tập trung làm PD nhưng khi chú ý thấy vài điểm quan trọng như thiếu feature (replay), v.v Bạn có nói là Zun không đủ thời gian nhưng nên nhớ là khi phát triển phần mềm, nhất là game, thì cái được tập trung là cái dành thời gian nhiều nhất và dùng nhiều sức lực nhất mà thiếu feature thì e là hơi ngược ngạo thì phải =)
Và Normal đúng là phần chơi thêm mà, Lunatic mới là phần chơi chính. Normal là dành cho scrub, tương tự như Osu! Easy/Normal, Jubeat level 1-6 và Beatmania IIDX Step Up/Beginner =)

Và mình e là 2 ty Lunasa Diệp và Akari no Kokoro không đồng ý với ty về việc PD là mode chính nhỉ =)
Lunasa Diệp đã viết:Save replay: nếu là theo kiểu cắt bỏ phần rác thì mỗi lần vào viện lúc load để chơi tiếp phải cắt bỏ phần đó > máy yếu lên đỉnh,chơi nhiều hại máy
PD và Legacy: Pointdevice Mode không khó hơn Legacy,chỉ đơn giản là nó giúp người chơi mới có thể qua được game nhìn thấy good ending dễ dàng hơn ,có thể coi PD là một phần luyện tập nên không cần thiết có save replay,còn Legacy là phần chơi hardcore dùng để tính điểm và thực lực thật nên có phần save replay để chia sẻ "

@Akari no Kokoro đã viết:Gane khó hay không ngoài đánh giá chung vẫn còn dựa vào cảm nhận người chơi.

Và mình không biết là bạn có để ý chuyện này không, rằng ZUN không phải đưa Pointdevice vào cho có. Đó là một bản nâng cấp của "Spell Practice" đấy, nhưng áp dụng cho cả game bởi spell practice chỉ cho tập spell, không cho tập các dạng danmaku-không-phải-phép hay tập cách né đạn của đám lâu la trên đường đi. Đây có thể nói là một sự thay đổi lớn, bởi thực chất là trong spell practice có nhiều điểm có thể không được chính xác, ví dụ như số Power nhân vật đang có khi đến spell card đó. Trong Spell Practice, trừ các spell màn 1 ra, thì từ màn 2 trở đi bạn luôn được số Power tối đa. Nhưng khi bạn chơi thì liệu số Power có được hoàn hảo như thế, hay bạn có thể chết vì bất kỳ lý do gì và tốn hết một lượng Power không nhỏ. Mình nói luôn, chỉ chênh nhau một power có thể tạo ra một khoảng cách lớn về sức mạnh nhân vật, khiến việc đánh trùm tốn thêm thời gian, và trong khoảng thời gian thêm vào ấy, liệu bạn có thể né thêm "vài viên đạn".

Dân hoá như mình thì nói như thế này, chế độ Spell Practice là lý tưởng, còn Pointdevice là thực nghiệm.

ZUN bỏ chế độ Spell Practice trong Touhou 15 là để đem đến cho mọi người cái phiên bản nâng cấp mang tên Pointdevice này đấy. Tất nhiên nó cũng không hoàn toàn chính xác vì bạn mất đi một lượng Power khi retry, nhưng trong một số trường hợp thì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nó bằng số Power trùm văng ra khi hỏng spell.
Waifu

Khách viếng thăm
Khách viếng thăm


Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Baka Uni on 23/8/2015, 2:01 am

Thật sự thì có cần phải cãi nhau thành thế này không ?
Chẳng lẽ game cứ phải có 1 cái chính 1 cái phụ thì mới được à ?
Và Normal đúng là phần chơi thêm mà, Lunatic mới là phần chơi chính. Normal là dành cho scrub, tương tự như Osu! Easy/Normal, Jubeat level 1-6 và Beatmania IIDX Step Up/Beginner =)
.... không bình luận gì thêm.....
Đạo bất đồng bất tương vi mưu,nếu không chấp nhận được quan điểm của người khác thì cũng đừng bắt người khác phải chấp nhận quan điểm của mình,tốt nhất mỗi người cứ giữ ý kiến của mình.
Vậy hoy

_________________
Waifu
avatar
Baka Uni
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 707
Power : 1973
Faith : 392
Ngày tham gia : 06/11/2014

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by hakeya on 23/8/2015, 3:22 am

^ lần sau có vào thấy người ta chém gió hăng say thì nhớ cổ vũ cho 2 bên chứ đừng làm thế :>

_________________
Waifu
avatar
hakeya
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Home
Lost


Posts : 2339
Power : 3286
Faith : 506
Ngày tham gia : 06/11/2014

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Bimbimbimbim on 23/8/2015, 12:16 pm

FUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU
WHYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY ?????
Thần linh ơi !!!! WHYYYYYYYYYYY
FUUUUUUU:
Waifu
avatar
Bimbimbimbim
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 31
Power : 55
Faith : 24
Ngày tham gia : 14/12/2014

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by amilorea on 23/8/2015, 2:14 pm

Khổ thân bạn *vỗ vai*
Lần sau cố thêm 1 chút là clear được rồi *vỗ vai*

_________________
http://amilorea.deviantart.com/gallery/
Monsters are my love, demons are my life, and Touhou girls are my wife.
Waifu
avatar
amilorea
Member
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : ,b1-1-1
. :
Online
Offline

Posts : 126
Power : 331
Faith : 201
Ngày tham gia : 30/01/2015

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by minhfongboy on 7/12/2015, 12:49 pm

Xin loi may bác do mấy nay bận học nên 4 tháng sau mới lết lại lên và đọc một lèo bài post này từ A tới Z

Dù sao đúng như mấy bác nói, đây chỉ là quan điểm cá nhân thôi chứ em chẳng muốn gây war ai cả. Có thể em nói TH15 khó nhất nhưng người ta chắc sẽ nói TH12 khó nhất hoặc 7 8 khó nhất, sao cung dc, mỗi người 1 ý kiến mà

Và nếu em sai gì thì mấy bác cứ sửa thôi, ko cần đả kích đâu =.=

Dù sao thì quan điểm của em về các bản touhou trước giờ thế này (Ko đả kích gì đâu à nha!)
Spoiler:


Thứ nhất là do vấn đề thời gian nên em chỉ choi dc touhou cung lam 1 tiếng mỗi ngày, mà em chơi rải đều các bản nữa từ 6 tới 15 nên em cảm nhận các bản này là bằng nhau hết (Ko tính DS,GFW và STB)

Thứ hai là em chơi ngu mà, cùng lắm là cố 1cc normal cho dc TH15 thoi T_T, bản nào cũng 1cc nornal het roi, chỉ có TH13 là em 1cc hard dc với TH10 là gần như 1cc hard nếu Kanako ko phóng dao zô mặt em. =.=

Nói chung là quan điểm em thế này, xét về trùm cuối ấy, nó thế này : (Tên boss) (Số spellcard captured)

Khó nhất - Dễ nhất:

Junko (3) > Sukuna (1) > Yuyuko (2) > Utsuho (2) > Byakuren (4) > Eirin (2) > Kaguya (3) > Kanako (3) > Remilia (4) > Miko (6) (Boss dễ ăn nhất)

Các spellcard captured:
+ Junko : Chỉ captured có spellcard cuối, spellcard hai hàng ngọn lửa cái đi lên cái đi xuống và spellcard bắn ra vòng cung đạn xanh mà nhấn trái phải trái phải để né

Vấn đề của Junko là nonspell lẫn spellcard card của em deu kho chịu như nhau, như lúc chơi mấy đạn nhỏ xanh ấy, bấm lộn là die, chưa kể là cái lade của ẻm nữa, bắn dọc bắn ngang rồi cũng het biết nó thọt lên chỗ nào

+ Sukuna : Chỉ captured spellcard phóng đại quả banh ném về phía mình

Nói thế thì chắc mấy bác lại nghĩ Sukuna phải khó nhất đúng ko? Nhưng ngược lại là nonspell của ẻm dễ né hơn rất nhiều so với Junko, chỉ có spellcard của em ấy mới là thứ đáng ghét bởi em ấy phóng đủ thứ!
(Chưa kể còn phóng to hitbox nữa)

+ Utsuho : Spellcard 8 mặt trời quay quanh mình cùng với Utsuho xả đạn nhỏ quay hướng ngược lại + Spellcard Hell and Heaven Meltdown

Utsuho đỡ hơn chút, nhưng vẫn là boss khó chịu với mình, các nonspell của em nhất là lúc thả bong bóng là bắt đầu loạn cả lên, rồi cái spellcard thả tá lả mặt trời nữa , lẫn luon spellcard đầu tha thêm đạn xanh mới chịu

+ Byakuren : Mọi spellcard trừ spellcard lade cong và spellcard cuối

Byakuren thì lại dễ hơn ở spellcard nhưng hơi khó chịu ở nonspell 3 và 4 lúc mà ẻm chạy xung quanh màn hình. Kiểu gì cũng bom ở day, và cái spellcard lade cong nữa..... không muốn nghĩ tới chút nào...

+ Yuyuko : Chỉ spellcard đầu và spellcard bắn nguyên chuỗi mắt xích đạn liên tiếp nhau dí mình

3 từ : Quá ác liệt =.=. Đạn ở khắp nơi luon chứ chả đùa! Chỉ có nonspell lúc phóng dao với lá anh đào là còn tạm. (Nonspell 1 2 là mình luôn bom còn spellcard thì....)

+ Eirin : Chỉ spellcard bắn lade và bắn đạn xanh lá

Nonspell bắt đầu đểu khi hình nền chùa xanh dương xuất hiện, spellcard đó về sau thì cũng chẳng thấm thía dc nhiêu. =.=

+ Kaguya : Spellcard lade cầu vòng, phóng lửa và ngôi sao đỏ + lade thẳng (Cái spellcard 2 ko phai spellcard 4 đâu nha)

Kaguya lại đỡ hơn Eirin chút, moi thứ trong tầm kiểm soát cho tới sau khi capture dc cái spellcard phun lửa thì phải đối đầu với những hạt đậu và rồi đạn cầu vòng từ 2 phía =.=

+ Kanako : Mọi spellcard trừ Mountain of Faith và spellcard trước đó

Kanako thì miễn bàn rồi, chỉ có cái spellcard cận áp chót là hay bị ép zô tường quá, và Mountain of Faith thì.... có trời nó cứu!!!

+ Remilia (Lau roi ko đánh lại em này nhưng nhớ ko lầm là mình chỉ failed cái spellcard cuối thôi )

Mọi nonspell lẫn spellcard của em này khá dễ đoán trừ spellcard cuối do con dao nó chạy lúc hiện đạn dau ra chẳng biet . Nhưng chắc mình se di trải nghiệm lai ngày nào đó do lau roi cung ko choi TH6 vì vấn đề windows 7 nó ko tuong tác!

+ Miko : Easy modo boss ! Miễn bàn!

Chỉ có spellcard cuối là ko bao giờ capture dc!! Trái banh khắp nơi, còn lại mọi nonspell lẫn spellcard đều dễ

=> Miko dễ nhất, Junko khó nhât


Tiện thể cho hỏi vì sao Kaguya thích cầu vòng?
Waifu
avatar
minhfongboy
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 112
Power : 387
Faith : 63
Ngày tham gia : 07/02/2015
Địa điểm : Tokyo, Japan

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Akari no Kokoro on 7/12/2015, 12:58 pm

Lạ thế, máy Win 7 chơi Touhou 6 bình thường mà ta.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,x11-58-14,u12-59-16,u13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 4109
Power : 14977
Faith : 1777
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Trang 5 trong tổng số 7 trang Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next


Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết