Latest topics
Today at 12:57 am» [Rủ rê] lập team làm game fan made .by feint101
Yesterday at 10:36 pm» Bản nhạc bạn đang nghe là gì? Ver 3by jcebreakr
Yesterday at 4:18 pm» Touhou WTF - Ver 14by jcebreakr
17/5/2018, 10:28 pm» Touhou music Việt Nam ver, singable và còn hơn thế nữa ....by Akari no Kokoro
16/5/2018, 10:21 am» [Reitaisai 15][flap+frog] cirno out #3by omuta
15/5/2018, 7:22 pm» [Doujinshi] Pachu-Koa Changeby sawsore
15/5/2018, 7:22 pm» [Doujinshi] 16777215by sawsore
15/5/2018, 7:21 pm» [Reitaisai 15][Alstroemeria Records] POP | CULTURE 8by sawsore
15/5/2018, 7:20 pm» [Reitaisai 15][東方部] obSessionby sawsore
15/5/2018, 7:19 pm» [Reitaisai 15][Hatsunetsumiko's] ANTINOMYby sawsore
15/5/2018, 7:19 pm» [Reitaisai 15][Spoo and Nick] Prayby sawsore
15/5/2018, 7:18 pm» [Reitaisai 15][SOUND HOLIC] 天 -TEN-by sawsore
15/5/2018, 7:17 pm» [Reitaisai 15][SOUND HOLIC] NANA HOLIC IIby sawsore
15/5/2018, 7:16 pm» [Reitaisai 15][DiGiTAL WiNG] デジウィ NEXTby sawsore
15/5/2018, 7:15 pm» [Reitaisai 15][DiGiTAL WiNG] HIGH SPEED BEST OF RAVER'S NEST Vol.1by sawsore
14/5/2018, 9:12 am» Touhou Gameplay - ngoinhadoby ngoinhado
14/5/2018, 12:44 am» Touhou 15.5 東方憑依華 ~ Antinomy of Common Flowers (New characters confirmed)by Akari no Kokoro
14/5/2018, 12:01 am» Kokoro And The Game Worldby hoivn1003
13/5/2018, 3:47 pm» (Nhiều Oneshot) Ngôn tềnhby dungVH
13/5/2018, 1:58 pm» Members' Fanartby namvipboy1234
13/5/2018, 8:58 am» [Reitaisai 15][Unlucky Morpheus] Saireco Jealousyby sawsore
13/5/2018, 8:56 am» [Reitaisai 15][SPACELECTRO] 東方インストEDM8by sawsore
13/5/2018, 8:55 am» [Reitaisai 15][東方事変] ComfortLoveby sawsore
13/5/2018, 8:53 am» [Reitaisai 15][A-One] TOHO EUROBEAT VOL.18 風神録by sawsore
13/5/2018, 8:53 am» [Reitaisai 15][Rolling Contact] YABBA RAGGA TOHOby sawsore
13/5/2018, 8:52 am» [Reitaisai 15][Shibayan Records] TOHO BOSSA NOVA 7by sawsore
13/5/2018, 8:51 am» [Reitaisai 15][anoare] wiredby sawsore
12/5/2018, 1:59 am» [OST][Twilight Frontier & Team Shanghai Alice] Kanzen Hyoui Discography ~ Touhou Hyouibana ORIGINAL by DTM
11/5/2018, 9:34 pm» Vietsub (Nhạc kịch) - Ano hi no Yume no Aliceby Takochan7000
11/5/2018, 9:32 pm» Vietsub - Inzen (BUTAOTOME) by Takochan7000

Sự Hỗn hợp của TH15

Trang 2 trong tổng số 7 trang Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by minhfongboy on 17/8/2015, 11:50 am

thỉnh thoảng em làm như bác mr.equal nói thì né dc, nhưng lâu lâu em bị liệu, cứ tưởng bấm trái rồi lại bấm trái nữa, thế là ăn nguyên dàn lade luôn =.= ( + 20 Graze éo giúp ích dc gì )

Hai hàng lade ép quá nhanh để phản ứng kịp, lau lau qua dc là tự nhiên cái não em nó loạn cả lên rồi bấm loạn xà ngầu luôn

Thiệt tình, kiểu này khỏi mở extra =.=
Waifu
avatar
minhfongboy
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 112
Power : 386
Faith : 62
Ngày tham gia : 07/02/2015
Địa điểm : Tokyo, Japan

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by minhfongboy on 17/8/2015, 12:02 pm

Quan điểm đây :

7 yếu tố vì sao game TH15 trở nên tàn bạo =.=

1. Doremy gây rối ( Các spellcard ko biết né làm sao )
2. Sagume xả bùa tá lả
3. Lade bay đủ phía
4. Clownpiece... =.=
5. Số survival spell áp đảo
6. Junko.... =.=
7. Ngôi sao .... =.=

Ngược lại cũng có 5 yếu tố dễ thở

1. Junko ko miễn dịch với bom ở final spell, có thể bom 3 trái là hết luôn
2. Life kiếm khá dễ, graze 3 lần trên 250 là dc 1 up
3. Stage 5 và 6 ko có midboss
4. Lợi dụng dc Sanae để graze tha hồ trước khi bom nổ, do 1 mạng = 3 bom , xài 1 bom thì phải cố graze trên 250 trước khi bom Sanae nổ => Dc 1 life piece, làm z 3 lần thì dc 3 life piece = 1 mạng , hoàn lại như cũ, ko mất ko lời gì cả
5.Một lần nữa, điểm lại có ích để kiếm mạng

Nói z thôi cứ game TH15 vẫn tàn bạo như thường, ZUN lại uống rượu khi đang làm game rồi, mấy bác đoán thử đi, TH16 sẽ chuẩn bị là........... Hãy để trí tưởng tượng bay xa
Waifu
avatar
minhfongboy
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 112
Power : 386
Faith : 62
Ngày tham gia : 07/02/2015
Địa điểm : Tokyo, Japan

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Akari no Kokoro on 17/8/2015, 12:10 pm

Đừng Double Post chứ =x=

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
avatar
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee =w=,b1-10-7,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,x11-58-14,u12-59-16,u13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 4093
Power : 14889
Faith : 1709
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by mr.equal on 17/8/2015, 12:52 pm

@minhfongboy đã viết:thỉnh thoảng em làm như bác mr.equal nói thì né dc, nhưng lâu lâu em bị liệu, cứ tưởng bấm trái rồi lại bấm trái nữa, thế là ăn nguyên dàn lade luôn =.= ( + 20 Graze éo giúp ích dc gì )

Hai hàng lade ép quá nhanh để phản ứng kịp, lau lau qua dc là tự nhiên cái não em nó loạn cả lên rồi bấm loạn xà ngầu luôn

Thiệt tình, kiểu này khỏi mở extra =.=
Mình cũng bị rất nhiều, thường chỉ duy trì được 3 4 lần, phải tập luyện nhiều lắm mới liên tục bền bỉ được như thế tới giờ mình chỉ làm 2 3 lần rồi ném bom thôi

Cơ mà spell tàn bạo nhất là spell vòng lửa của ẻm , tàn bạo còn hơn spell lade nữa, hoàn toàn không nắm bắt được cách né luôn.

@minhfongboy đã viết:Quan điểm đây :

7 yếu tố vì sao game TH15 trở nên tàn bạo =.=

1. Doremy gây rối ( Các spellcard ko biết né làm sao )
2. Sagume xả bùa tá lả
3. Lade bay đủ phía
4. Clownpiece... =.=
5. Số survival spell áp đảo
6. Junko.... =.=
7. Ngôi sao .... =.=

Ngược lại cũng có 5 yếu tố dễ thở

1. Junko ko miễn dịch với bom ở final spell, có thể bom 3 trái là hết luôn
2. Life kiếm khá dễ, graze 3 lần trên 250 là dc 1 up
3. Stage 5 và 6 ko có midboss
4. Lợi dụng dc Sanae để graze tha hồ trước khi bom nổ, do 1 mạng = 3 bom , xài 1 bom thì phải cố graze trên 250 trước khi bom Sanae nổ => Dc 1 life piece, làm z 3 lần thì dc 3 life piece = 1 mạng , hoàn lại như cũ, ko mất ko lời gì cả
5.Một lần nữa, điểm lại có ích để kiếm mạng

Nói z thôi cứ game TH15 vẫn tàn bạo như thường, ZUN lại uống rượu khi đang làm game rồi, mấy bác đoán thử đi, TH16 sẽ chuẩn bị là........... Hãy để trí tưởng tượng bay xa
Tàn bạo
1: Non spell card của Doremy khó hơn spell card của ẻm nhiều =))) trừ cái spell card lade quay quanh người tương đối phiêu thì còn lại đều có trick để qua cả :th9:
2: Chuẩn :th13:
3: Chuẩn :th13:
4: Tuyệt vời :th14:
5: Cũng đúng :th4:
6: Dễ thương? :th13:
7: :th4:

Dễ thở
1: Thực ra spell cuối Junko 1 quả là đủ, 2 phase đầu của spell card khá dễ, phase 3 tương đối khó, né tầm 3 tới 4 đợt đạn xanh rồi ném bom là clear được rồi.
2: Chưa chơi Legacy, chỉ biết ở Extra mình ăn hành nát xác gặp Hecatia có đúng 2 mạng, nhờ Doremy dễ thương thua xong rớt ra cả cục chứ không mình tèo lâu rồi.
3: Stage 5 midboss lừa tình ra chém gió vài câu rồi chạy mất dép
Còn stage 6 thì đồng mưa rơi sao rụng đó coi như midboss rồi, khó như beep
4: Chưa chơi Legacy chỉ biết mấy con sperm nó bay làm mình rối mắt không quan sát được xung quanh, thế là ăn đủ (một trong những nguyên do mình trung thành với Reimu)
5: Graze chứ không phải điểm (hình như thế, mình chơi Extra nếu graze cao thì luôn luôn có life piece rơi ra)





Waifu
avatar
mr.equal
Administrator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : FA
. :
Online
Offline

Posts : 4812
Power : 9505
Faith : 2004
Ngày tham gia : 07/11/2014
Địa điểm : SDM

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by ronglun227 on 17/8/2015, 12:54 pm

"Mấy con sperm" :th14:
Waifu
avatar
ronglun227
Administrator
Xem lý lịch thành viênhttp://www.gensokyovn.net

Waifu Order : ,b1-22-999,b2-31-999,b3-32-999,b4-43-999,a5-58-999,b6-52-999,b7-53-999,b8-59-999,b9-60-999
. : :3 :.
Posts : 3404
Power : 7588
Faith : 913
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Gensokyo

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by mr.equal on 17/8/2015, 1:02 pm

Lại bảo không phải đi :th4:
Thế không lẽ muốn mình ghi từ ngữ chuyên ngành :th4:
Waifu
avatar
mr.equal
Administrator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : FA
. :
Online
Offline

Posts : 4812
Power : 9505
Faith : 2004
Ngày tham gia : 07/11/2014
Địa điểm : SDM

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by apocalypsetank123 on 17/8/2015, 1:29 pm

Cảm nhận của mình sau khi chơi
1/ Sanae quá mạnh, cần bị nerf ngay
Các Fairy trong Stage khá mạnh nếu để nó sống lâu, nhưng nếu bắn nó trước khi nó kịp bắn đạn thì màn khá dễ. Đạn của Sanae thì ai cũng biết, có thể diệt Fairy ở bên phải màn hình khi mình đang đứng ở bên trái, trong khi Marisa thì không thể. Và đặc biệt bom của Sanae cực mạnh, một phát là boss phải xài spell ngay, và Sanae không bị giới hạn tốc độ di chuyển khi xài bom, còn Marisa thì bị chậm lại, boss ăn trọn Master Spark vẫn còn cà nhây tiếp => chơi bằng Marisa sẽ có trải nghiệm khác hẳn

2/ Cảm giác như ZUN đang cho chúng ta chơi thử game bị "phá" và "chưa hoàn thiện" của ngài ấy
Stage kì này có khá nhiều Fairy, và hầu như chúng đều bắn đạn kể cả khi chuẩn bị rời khỏi màn hình (thường thì chúng chỉ bắn một chút rồi khi rời khỏi vị trí bắn đã chỉ định sẵn thì chúng không bắn nữa). "Fairy Bomb" (khi chết sẽ tạo ra đạn) trải đầy màn hình, bắn không cẩn thận là bị ép góc teo ngay tại chỗ Trong đầu Stage 4 mấy cái cục yin yang bắn liên tục tới khi chết. "Fairy bự" bắn nhiều loại đạn ép góc, giới hạn không gian cử động khá nhiều, vẫn còn bắn khi đang đi ra ngoài màn hình...

Ai từng làm game thể loại shooting kiểu này cũng hiểu "phá" và "chưa hoàn thiện" mình nói ở đây là gì, giống như rải thật nhiều "Fairy bomb" (để khi test bắn cho sướng ), không lập trình cho enemy ngưng bắn sau một thời gian nhất định (là khi tạo enemy thì tạo loại hình đạn và cho nó đi ra màn hình chơi trước để test rồi mới lập trình cho nó ngưng ) và cho enemy xuất hiện ở màn hình chơi một cách "bừa bãi" và "nhiều" , điều ít thấy ở các bản Touhou trước (ý là trông có vẻ bừa bãi thôi chứ đương nhiên ZUN đã tính )
Đương nhiên là ZUN cũng tính để cho player có thể vượt qua mà không cần bomb, nhưng nhìn chung có vẻ ZUN đang muốn cho chúng ta xem nếu một game shooting không được làm chu đáo và cẩn thận nó sẽ ra sao (ý mình ko phải bản này ZUN làm ẩu, mà là như mình nói ở trên ấy, nếu không chu đáo lập trình thì...)
Tính ra thì bản này ZUN lại làm khá hay, dù "bừa bãi" nhưng "có tính trước" (tức là trông có vẻ bừa nhưng đó là ZUN đã tính cả rồi ) và lần này có vẻ ZUN "quẩy" khá nhiệt tình
*le thằng chuyên rải "Fairy bomb" khi nổi máu Yaoming

tiếc là game maker của mình hỏng, chứ mình cũng còn giữ 1 game có kiểu ra đạn, ra enemy giống bản này (ra nhiều enemy, nhiều máy bay "Fairy bomb"...)
Waifu
avatar
apocalypsetank123
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 280
Power : 622
Faith : 119
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : HCMC

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by apocalypsetank123 on 17/8/2015, 2:48 pm

cơ mà con Reisen bá đạo vãi
tính ra nó có cả trăm mạng

Reisen mới là nhân vật mạnh nhất trong bản này

_________________
Waifu
avatar
apocalypsetank123
Member
Xem lý lịch thành viên

. :
Online
Offline

Posts : 280
Power : 622
Faith : 119
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : HCMC

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by Takochan7000 on 17/8/2015, 6:12 pm

Ý kiến của mình chỉ là... khi clear normal 15 sau 16978+ lần ăn hành thì mình clear được cả Extra bản 10 .__.

_________________
Acc hiện tại đang vắng chủ >:3
Waifu
avatar
Takochan7000
Member
Xem lý lịch thành viênhttps://kanjiruwikia.wordpress.com/

Waifu Order : ,b1-22-999,b2-23-999,b3-16-999,b4-24-999,b5-52-999
. :
Online
Offline

Posts : 172
Power : 311
Faith : 231
Ngày tham gia : 14/01/2015
Địa điểm : Moon

Về Đầu Trang Go down

Re: Sự Hỗn hợp của TH15

Bài gửi by mr.equal on 17/8/2015, 6:23 pm

@apocalypsetank123 đã viết:Cảm nhận của mình sau khi chơi
1/ Sanae quá mạnh, cần bị nerf ngay
Các Fairy trong Stage khá mạnh nếu để nó sống lâu, nhưng nếu bắn nó trước khi nó kịp bắn đạn thì màn khá dễ. Đạn của Sanae thì ai cũng biết, có thể diệt Fairy ở bên phải màn hình khi mình đang đứng ở bên trái, trong khi Marisa thì không thể. Và đặc biệt bom của Sanae cực mạnh, một phát là boss phải xài spell ngay, và Sanae không bị giới hạn tốc độ di chuyển khi xài bom, còn Marisa thì bị chậm lại, boss ăn trọn Master Spark vẫn còn cà nhây tiếp => chơi bằng Marisa sẽ có trải nghiệm khác hẳn

2/ Cảm giác như ZUN đang cho chúng ta chơi thử game bị "phá" và "chưa hoàn thiện" của ngài ấy
Stage kì này có khá nhiều Fairy, và hầu như chúng đều bắn đạn kể cả khi chuẩn bị rời khỏi màn hình (thường thì chúng chỉ bắn một chút rồi khi rời khỏi vị trí bắn đã chỉ định sẵn thì chúng không bắn nữa). "Fairy Bomb" (khi chết sẽ tạo ra đạn) trải đầy màn hình, bắn không cẩn thận là bị ép góc teo ngay tại chỗ Trong đầu Stage 4 mấy cái cục yin yang bắn liên tục tới khi chết. "Fairy bự" bắn nhiều loại đạn ép góc, giới hạn không gian cử động khá nhiều, vẫn còn bắn khi đang đi ra ngoài màn hình...

Ai từng làm game thể loại shooting kiểu này cũng hiểu "phá" và "chưa hoàn thiện" mình nói ở đây là gì, giống như rải thật nhiều "Fairy bomb" (để khi test bắn cho sướng ), không lập trình cho enemy ngưng bắn sau một thời gian nhất định (là khi tạo enemy thì tạo loại hình đạn và cho nó đi ra màn hình chơi trước để test rồi mới lập trình cho nó ngưng ) và cho enemy xuất hiện ở màn hình chơi một cách "bừa bãi" và "nhiều" , điều ít thấy ở các bản Touhou trước (ý là trông có vẻ bừa bãi thôi chứ đương nhiên ZUN đã tính )
Đương nhiên là ZUN cũng tính để cho player có thể vượt qua mà không cần bomb, nhưng nhìn chung có vẻ ZUN đang muốn cho chúng ta xem nếu một game shooting không được làm chu đáo và cẩn thận nó sẽ ra sao (ý mình ko phải bản này ZUN làm ẩu, mà là như mình nói ở trên ấy, nếu không chu đáo lập trình thì...)
Tính ra thì bản này ZUN lại làm khá hay, dù "bừa bãi" nhưng "có tính trước" (tức là trông có vẻ bừa nhưng đó là ZUN đã tính cả rồi ) và lần này có vẻ ZUN "quẩy" khá nhiệt tình
*le thằng chuyên rải "Fairy bomb" khi nổi máu Yaoming

tiếc là game maker của mình hỏng, chứ mình cũng còn giữ 1 game có kiểu ra đạn, ra enemy giống bản này (ra nhiều enemy, nhiều máy bay "Fairy bomb"...)
1. Đừng tưởng bắn chết lũ tiên là ngon, nếu chơi màn 3 thì chắc phải trải qua vụ tiên chết xong thả lade xuống chứ nhỉ, "fairy bomb" có rất nhiều mà
Bom của Marisa khiến cô chậm lại, nhưng kéo dài rất lâu, nên hữu hiệu với các boss ít di động, Sanae thì ngược lại, damage to nhưng thời gian bất tử tương đối kém.
Đạn của Sanae sẽ trở nên rất thảm hại nếu boss thả ra mấy con lâu la (Sagume), vì lũ sperm nó rỉa tụi lâu la trước còn boss thì chỉ ăn damage từ main shot.
2. Cần xem lại, hơi mang tính đoán bừa Yaoming

@apocalypsetank123 đã viết:cơ mà con Reisen bá đạo vãi
tính ra nó có cả trăm mạng

Reisen mới là nhân vật mạnh nhất trong bản này
Cố tình Yaoming
Waifu
avatar
mr.equal
Administrator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : FA
. :
Online
Offline

Posts : 4812
Power : 9505
Faith : 2004
Ngày tham gia : 07/11/2014
Địa điểm : SDM

Về Đầu Trang Go down

Trang 2 trong tổng số 7 trang Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết