Latest topics
Today at 12:33 am» Con gái của ZUN chào đờiby Lunasa Diệp
Yesterday at 10:22 pm» [Doujinshi] SanaChri!by sawsore
4/12/2016, 1:13 pm» Touhou Gameplay - ngoinhadoby ngoinhado
4/12/2016, 11:29 am» [Game] ? + ? = ???by mr.equal
4/12/2016, 11:28 am» [Game] Nếu Dơi bị nướng?...by mr.equal
2/12/2016, 10:16 pm» 連縁天影戦記 ~ Brilliant pagoda or haze castle [ Len'en Project ] by mr.equal
2/12/2016, 8:34 am» [Gallery] Ichi: This is động lầy aka động trashby Ookami Ichia
30/11/2016, 4:28 pm» [Autumn Reitaisai 3][Maikaze] 東方夢想夏郷3 音樂全集by sawsore
30/11/2016, 4:22 pm» [Reitaisai 13][MisteryCircle] Daysby sawsore
30/11/2016, 4:22 pm» [Reitaisai 13][アールグレイ] パチュリー・ノーレッジのDOKIDOKIディスク SECOND'by sawsore
30/11/2016, 4:21 pm» [Reitaisai 13][Jerico's Law] Absolutely Perfectionby sawsore
30/11/2016, 4:20 pm» [Reitaisai 13][Unchiku Company] 協奏符「胡蝶」by sawsore
30/11/2016, 4:20 pm» [Reitaisai 13][歌恋人] VISTAby sawsore
30/11/2016, 4:19 pm» [Reitaisai 13][CielArc] Ancient Storyby sawsore
30/11/2016, 4:19 pm» [Reitaisai 13][はにーぽけっと ] 恋綴里-第七話-by sawsore
30/11/2016, 4:18 pm» [Reitaisai 13][LCMF] ロリータコンプレッサーVol.5by sawsore
29/11/2016, 11:08 pm» [FaFS]Tooi Kimi no Yukue - Akatsuki Records (Touhou Vietsbu)by abysswalker
29/11/2016, 8:52 pm» [Longfic] Dị biến cuối cùng - The Infinityby Hydra
29/11/2016, 5:32 pm» Touhou WTF - Ver 14by Tịnh Quang
29/11/2016, 11:53 am» [Gallery] Tankihou: Ổ Dơiby tinkatan
28/11/2016, 4:17 pm» [Rủ rê] lập team làm game fan made .by feint101
28/11/2016, 4:11 pm» Members' Fanartby dungVH
27/11/2016, 9:55 pm» Bản nhạc bạn đang nghe là gì? Ver 2by Nayuji
27/11/2016, 4:49 pm» [Truyện dịch] Touhou Keshikaran ( Update chap 29 ờ thì ... vẫn đang trì hoãn tiến độ)by ForceSight
27/11/2016, 12:02 am» Hỏi đáp chungby sokirabaku
24/11/2016, 5:00 pm» [Autumn Reitaisai 3][IOSYS] 東方極楽湯界 ─イオシス東方コンピレーション vol.24─by sawsore
24/11/2016, 4:59 pm» [Autumn Reitaisai 3][rack pinion] ROLEby sawsore
24/11/2016, 4:58 pm» [Kouroumu 12][AbsoЯute Zero] ABSOLUTE HERO / Paranoia activityby sawsore
24/11/2016, 4:57 pm» [Kouroumu 12][GET IN THE RING] Aki-秋-by sawsore
24/11/2016, 4:56 pm» [C90][EastNewSound] Blind Emotion the Instrumentalby sawsore

[Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Trang 1 trong tổng số 32 trang 1, 2, 3 ... 16 ... 32  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

[Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Đom Đóm ~1991~ on 15/7/2015, 12:47 pm

[box="float: left; width: 640px"]

THỬ NGHIỆM YAKUMO

>Hệ-thống khởi động thành công
>Kích hoạt giao diện người dùng



Tin nhắn từ máy trả lời tự động GL*DOS:
Chào mừng các ngươi đến với khu-vực cách ly của tập đoàn Ya-ku-mo.
Như đã thông báo, các-ngươi được Yu-ka-ri lựa chọn tham-gia một thử nghiệm để thu thập dữ-liệu về một hiện-tượng bí ẩn đã và đang diễn-ra ở Gensokyo.
Dữ-liệu thu được sẽ lưu ở máy-chủ đặt tại thế-giới-bên-ngoài, do đó sẽ không mất đi sau-mỗi hiện tượng bí ẩn. Khi nào thu-được đủ dữ liệu, đích-thân Yukari sẽ vào-cuộc.
Trong quá trình thử-nghiệm có khả năng xảy ra thương tích-nhẹ, việc này trung tâm y-tế của Eirin sẽ chịu trách-nhiệm điều trị --- ấy là nếu các-ngươi đã mua bảo hiểm. Thật ra dân-làng các ngươi không ai có tiền mua bảo-hiểm cả, vì thế lựa chọn lo-gic duy nhất là phải sinh tồn cho đến cuối thử-nghiệm, haha, thật là vui phải không? Không hả? Thôi-được.
Các ngươi sẽ được gắn chip theo-dõi, trạng thái sinh học của các-ngươi sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển-này.
Hệ thống đã được khởi-động, các chip theo dõi đã-được kết nối hoàn toàn. Trong 24 giờ tới, các ngươi sẽ bỏ-phiếu lựa chọn một vị trí có mã là "trưởng-làng". "Trưởng làng" sẽ nhận được một thiết bị bảo-vệ của tập đoàn Yakumo, cũng như có quyền lực gấp-đôi trong các quy trình bỏ phiếu. Hãy lựa chọn cẩn thận, và hãy bảo-trọng, haha.
.
Tóm tắt quy định của Thử nghiệm Yakumo:

_Thử nghiệm Yakumo được tiến hành để thu thập dữ kiện về một hiện tượng lạ được cho là đã xảy ra nhiều lần ở Gensokyo.
_Đối tượng thử nghiệm (từ đây gọi là "người chơi") sẽ được chia thành 3 nhóm: "phe người", "phe sói", và "phe trung gian".
_Khi thử nghiệm bắt đầu, mỗi người chơi sẽ nhận được thông tin về: Vai trò của bản thân, năng lực của bản thân, và nhiệm vụ của bản thân. Người chơi phải vận dụng mọi yếu tố, dữ kiện và năng lực để thực hiện cho được nhiệm vụ của mình.
_Thử nghiệm được chia thành các chu kỳ xen kẽ là "sáng" và "đêm". Mỗi chu kỳ kéo dài 24 giờ từ 22h00 hôm trước đến 22h00 hôm sau.
_Các chu kỳ sáng là lúc tổng đài cập nhật tình hình và báo cáo kết quả thử nghiệm, cũng như là thời gian duy nhất để người chơi thực hiện lệnh bầu chọn; các chu kỳ đêm là thời gian duy nhất để người chơi thực hiện lệnh gửi thư nặc danh, cũng như để phe sói thực hiện lệnh tấn công. Ngoài ra còn có các lệnh liên quan đến kỹ năng của từng nhân vật, sẽ được trình bày ở phần sau.
.
Các năng lực trong thử nghiệm:

Năng lực chung - ứng với toàn bộ người chơi

Lệnh bầu chọn buổi sáng: Là một bình luận công khai trong chủ đề với nội dung bất kỳ (không bắt buộc) cộng với cú pháp bắt buộc là vote <người chơi nào>.
Hiệu ứng 1: Vào các buổi sáng không có trưởng làng, lệnh bầu chọn dùng để quyết định trưởng làng mới; người chơi có số phiếu nhiều nhất sẽ nhận thêm năng lực của nhân vật Trưởng làng.
Hiệu ứng 2: Vào các buổi sáng khác, lệnh bầu chọn dùng để quyết định người chơi bị treo cổ; người chơi duy nhất có số phiếu bằng hoặc hơn một nửa số người chơi còn sống sẽ bị treo cổ.

Lệnh gửi thư nặc danh: Là một PM gửi cho tổng đài với nội dung là một trong các lệnh dưới đây.
+<người chơi nào> là <người hay sói>
+<người chơi nào> là <nhân vật nào>
+Hãy dùng <khả năng nào> đối với <người chơi nào>
+Sáng mai hãy vote treo cổ <người chơi nào>
+Ta đã biết <người chơi nào> là ai.
_Thư nặc danh chỉ được gửi 1 lần vào mỗi đêm.
Hiệu ứng: Toàn bộ thư nặc danh sẽ được công bố vào sáng hôm sau, với những định dạng khác nhau (tượng trưng cho nét chữ) đến từ những người chơi khác nhau.

Lệnh xin phê duyệt hợp đồng:
_Là 1 PM gửi cho tổng đài từ mỗi người chơi tham gia hợp đồng với nội dung giống nhau, bao gồm:
+Tên (những) người chơi của bên soạn thảo hợp đồng (bên A).
+Tên (những) người chơi của bên tiếp nhận hợp đồng (bên B).
+Nội dung cụ thể về những gì bên A muốn bên B thực hiện.
+Giá trị hợp đồng cụ thể mà bên A phải đáp ứng để bên B thực hiện nội dung đó, chỉ tính bằng P.
+Lời tuyên thệ sẽ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của bản thân, được nêu trong hợp đồng.
Hiệu ứng 1: Mỗi người chơi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về quy trình đàm phán trước khi xin phê duyệt, cũng như các hậu quả của nó. Tổng đài toàn quyền quyết định hợp đồng có giá trị hay không, và sẽ thông báo cho người chơi sớm nhất có thể.
Hiệu ứng 2: Hợp đồng sẽ được công bố cùng với kết quả thử nghiệm sau khi thử nghiệm đã kết thúc.
Hiệu ứng 3: Khi ít nhất một trong hai bên vi phạm các điều khoản của hợp đồng, nội dung hợp đồng sẽ bị vô hiệu hóa; bên vi phạm bị phạt 50P mỗi người chơi.

Năng lực ứng với từng lớp nhân vật cụ thể

Trưởng làng:
_Hiệu ứng 1: Được thoát chết thêm 1 lần; chỉ có tác dụng khi bị sói hoặc Yuyuko tấn công.
_Hiệu ứng 2: Phiếu bầu treo cổ được tính là 2.
_Hiệu ứng 3: Khi chết, buổi sáng tiếp theo sẽ bầu trưởng làng khác.

Phe người:
_Hiệu ứng 1: Toàn bộ các nhân vật dưới đây có điều kiện chiến thắng là "tiêu diệt hoàn toàn 2 phe còn lại".

Patchouli:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để xác định người chơi đó có phải sói không; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm.

Reisen:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để tiêu diệt người chơi đó; được dùng lệnh khi chết không do treo cổ.

Meiling:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi>; được chọn bản thân; người chơi đó không chết nếu đêm đó bị sói hoặc Yuyuko tấn công; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm; không được chọn cùng người chơi trong 2 ngày liền nhau.

Eirin:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để tiêu diệt người chơi đó; được dùng lệnh 1 lần duy nhất vào buổi đêm bất kỳ.
_Lệnh 2: Chọn <tên người chơi> trong những người chơi được tổng đài thông báo để hồi sinh người đó; được dùng lệnh 1 lần duy nhất vào buổi đêm bất kỳ có thông báo.

Satori:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi 1> và <tên người chơi 2>; phải dùng lệnh trong buổi đêm đầu tiên; biến 2 người chơi này thành Cặp đôi thần giao cách cảm.
_Lệnh 2: Chọn <tên người chơi> để nhận thông báo đêm đó người này chọn ai trong lệnh; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm; không được chọn cùng người chơi trong 2 ngày liền nhau.

Reimu:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> ngoài bản thân để nhận thông báo rằng trong tập hợp gồm người chơi đó và 2 người chơi khác có ai không phải phe người không; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm.

Cirno:
_Hiệu ứng 1: Khi bị treo cổ thì không chết, thay vào đó công khai vai trò và được phép dùng Lệnh 1.
_Lệnh 1: Chọn ít nhất 2 <tên người chơi> còn sống; chỉ những người chơi được chọn được bỏ phiếu trong ngày hôm sau nếu Cirno còn sống; được dùng lệnh 1 lần mỗi 2+ ngày.

Kyouko:
_Hiệu ứng 1: Patchouli luôn được báo rằng Kyouko là sói.
_Lệnh 1: Đặt hàng với tổng đài vào ban đêm, sáng hôm sau được chọn 1 <tên người chơi> trong số những người chết vào đêm trước và nhận thông báo về nguyên nhân chết; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm.

Tenshi:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để vô hiệu hóa bất cứ hành động nào của người chơi đó vào cùng đêm; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm; không được chọn cùng người chơi trong 2 ngày liền nhau.

Yamame:
_Hiệu ứng 1: Khi bị phe sói hoặc Yuyuko tấn công, dù có chết hay không, thì 1 lượt tấn công tiếp theo của phe sói hoặc Yuyuko sẽ bị bí mật vô hiệu hóa, ngoài ra kẻ tấn công của phe sói bị bí mật vô hiệu hóa mọi năng lực trong 1 lần sử dụng tiếp theo.
_Hiệu ứng 2: Khi bị phe người treo cổ thì toàn bộ năng lực của phe người sẽ bị bí mật vô hiệu hóa trong 1 đêm tiếp theo.

Flandre:
_Hiệu ứng 1: Khi bị sói tấn công thì chuyển từ phe người sang phe sói.
_Hiệu ứng 2: Khi có 1 Remilia chết thì chuyển từ phe người sang phe sói.

Aya:
_Lệnh 1: Yêu cầu từ tổng đài 1 thông tin ngẫu nhiên trong các thông tin sau --- kết quả Lệnh 1 của Patchouli trong cùng đêm / kết quả Lệnh 1 của Reimu / lựa chọn Lệnh 1 của Meiling trong cùng đêm / lựa chọn Lệnh 1 của Tenshi; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm.

Nazrin:
_Lệnh 1: Chọn 1 <tên người chơi> trong số người chơi đã chết để nhận thông tin người này là người hay sói; được dùng lệnh 1 lần mỗi 2+ đêm.
Seija:
_Lệnh 1: Vô hiệu hóa kết quả bầu treo cổ; được dùng lệnh 1 lần mỗi 2+ ngày.

Yuugi:
_Hiệu ứng 1: Khi bị sói tấn công thì chuyển từ phe người sang phe sói và tiêu diệt kẻ tấn công.
_Hiệu ứng 2: Khi được Byakuren hỗ trợ tấn công sẽ vô hiệu hóa khả năng hồi sinh mục tiêu.

Youmu:
_Hiệu ứng 1: Được thoát chết thêm 1 lần; không có tác dụng nếu bị treo cổ.
_Hiệu ứng 2: Khi có 1 Yuyuko chết thì mất toàn bộ năng lực và nhiệm vụ ban đầu, nhận năng lực tấn công và nhiệm vụ của Yuyuko.

Kosuzu:
_Lệnh 1: Chọn 1 thư nặc danh trong các thư nặc danh hàng sáng để nhận thông tin về chủ nhân của thư đó thông qua định dạng chữ; được dùng lệnh 1 lần mỗi ngày.

Dân làng:
_Hiệu ứng 1: Không có bất cứ lệnh nào.

Phe sói:
_Hiệu ứng 1: Phe sói được thông báo thành phần người chơi của phe mình và cập nhật người chơi mới khi có thay đổi.
_Hiệu ứng 2: Toàn bộ các nhân vật dưới đây có điều kiện chiến thắng là "Tiêu diệt hoàn toàn 2 phe còn lại".
_Lệnh 1: Đề cử nội bộ 1 <tên người chơi> nằm trong phe sói; người chơi này được quyền kích hoạt Lệnh 2 của phe sói trong đêm đó; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm.
_Lệnh 2: Chọn <tên người chơi> để đích thân tấn công người chơi đó.

Kagerou:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để đích thân tấn công người chơi đó; được dùng lệnh 1 lần mỗi 2+ đêm.

Momiji:
_Hiệu ứng 1: Bổ sung điều kiện chiến thắng --- "Là người chơi duy nhất còn sống ở phe sói".
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> nằm trong phe sói để đích thân tấn công người chơi đó; được dùng lệnh 1 lần mỗi 2+ đêm.

Rumia:
_Hiệu ứng 1: Không có khả năng tấn công.
_Hiệu ứng 2: Khi trở thành mục tiêu Lệnh 1 của Patchouli thì đổi kết quả thành "không".
_Hiệu ứng 3: Khi câu trả lời của Lệnh 1 là "có", hoặc khi không còn mục tiêu nào khác, thì kích hoạt Lệnh 2.
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để xác định người đó có phải là Patchouli không; được dùng lệnh 1 lần mỗi đêm.
_Lệnh 2: Chọn <tên nhân vật> để thay cho "Patchouli" trong lệnh 1.

Remilia:
_Lệnh 1: Chọn <tên nhân vật> và <tên người chơi> còn sống nằm ngoài phe sói, nếu người chơi đó là nhân vật được chọn thì bí mật vô hiệu hóa toàn bộ năng lực của người chơi đó cũng như thêm toàn bộ năng lực của người chơi đó vào cho bản thân --- có hiệu lực cho đến khi chết hoặc khi chọn người chơi khác; chỉ được chọn 1 lần đối với mỗi người chơi; được sử dụng 1 lần mỗi 2+ đêm.
_Chú thích 1: Nếu nhận năng lực của Eirin thì chỉ được sử dụng 1 trong 2 lệnh.

Byakuren:
_Hiệu ứng 1: Người chết dưới tác động của Byakuren sẽ không nhận được hiệu ứng từ Lệnh 2 của Eirin.
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> nằm trong phe sói mà đích thân tấn công trong đêm đó; lượt tấn công được nhân đôi; được sử dụng 1 lần mỗi 2+ đêm.

Koishi:
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> thuộc phe sói; nếu người chơi đó là mục tiêu Lệnh 1 của Patchy thì đổi kết quả thành "không"; không được chọn cùng người chơi trong 2 ngày liền nhau; được sử dụng 1 lần mỗi đêm.

Sói thường:
_Hiệu ứng 1: Không có bất cứ lệnh nào.

Phe trung gian:
_Hiệu ứng 1: Không có điều kiện chiến thắng chung của phe.

Cặp đôi thần giao cách cảm:
_Hiệu ứng 1: Mỗi người sẽ nhận được thông báo về lớp nhân vật của người còn lại.
_Hiệu ứng 2: Điều kiện chiến thắng --- "Ít nhất 1 trong 2 người chơi phải sống sót đến cuối cùng".

Yuyuko:
_Hiệu ứng 1: Khi bị sói tấn công thì không chết.
_Hiệu ứng 2: Điều kiện chiến thắng --- "Là người chơi cuối cùng còn sót lại".
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> để đích thân tấn công người chơi đó; được dùng lệnh 1 lần mỗi 2+ ngày.

Suika:
_Hiệu ứng 1: Nhận nhiệm vụ và năng lực của dân làng trong ngày đầu tiên.
_Hiệu ứng 2: Nhận nhiệm vụ và năng lực của nhân vật khác vào đầu ngày 3.

Marisa:
_Hiệu ứng 1: Nhận nhiệm vụ và năng lực của dân làng ở đầu game.
_Lệnh 1: Chọn <tên người chơi> trong ngày đầu tiên; khi người chơi đó chết thì nhận nhiệm vụ và năng lực của người đó.

Mamizou:
_Hiệu ứng 1: Có tên trong thành phần phe sói.
_Hiệu ứng 2: Khi trở thành mục tiêu Lệnh 1 của Patchouli thì đổi kết quả thành "không".
_Hiệu ứng 3: Nếu thực hiện Lệnh 2 của phe sói thì không có hiệu lực.
_Hiệu ứng 4: Điều kiện chiến thắng --- "sống sót đến khi game còn không quá 1 người chơi khác".

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH THỬ NGHIỆM
-Đêm ngày 5-
Thử nghiệm kết thúc


01 - Ookami Ichia
Momiji - Phe sói
chết Đêm ngày 5


02 - ShoWTigermaru
Patchouli - phe người
chết Đêm ngày 2


03 - cuongKMJ
Yamame - Phe người
chết Sáng ngày 5


04 - Helene
Reisen - Phe người
trưởng làng - đêm 1


05 - DTC ~1991~
Yuyuko - Phe trung gian
CHIẾN THẮNG


06 - mr.equal
Kosuzu - Phe người
chết Đêm ngày 2


07 - Akari no Kokoro
Mamizou - Phe trung gian
chết Đêm ngày 2


08 - sokirabaku
Youmu - Phe người
chết Sáng ngày 4


09 - ronglun227
Aya - Phe người
trưởng làng - đêm 4


10 - Baka Uni
Kagerou - Phe sói
chết Đêm ngày 1


11 - hinarie
Rumia - Phe sói
chết Đêm ngày 5
12 - Yakumo Yukari
-không có phe-

Thông tin trước ngày 1
_Trong số 11 người đăng ký tham gia, 9 người đã kết nối vào game và nhận vị trí. Muộn nhất là 22 giờ hôm nay, trò chơi sẽ bắt đầu, khi đó người chơi sẽ nhận được tin nhắn tại diễn đàn về vai trò, năng lực và nhiệm vụ của bản thân. Hiện tại người chơi đã có quyền bình luận trong chủ đề này.
_Hệ thống thông báo sẵn tên 2 nhân vật là YamameYuugi. Một trong hai nhân vật này có xuất hiện trong game, nhân vật còn lại thì không.
_Tổng đài nhận tin nhắn ở hai địa chỉ là diễn đànFacebook. Tổng đài sẽ nhận các lệnh tương ứng với năng lực của người chơi, cũng như cung cấp cho người chơi mọi thông tin không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của những người chơi khác.
_Tổng đài cập nhật diễn biến vào gamelog mỗi ngày ít nhất 2 lần vào 12h0022h00. Lần cập nhật lúc 22h00 sẽ khóa gamelog của ngày hôm đó để mở gamelog của ngày hôm sau.

Thông tin sáng ngày 1
_Tổng đài đã gửi thông tin cho 11 người chơi về vai trò, nhiệm vụ và năng lực.
_Hệ thống thông báo sẵn tên 2 nhân vật là YamameYuugi. Một trong hai nhân vật này có xuất hiện trong game, nhân vật còn lại thì không.
_Người chơi bắt đầu quy trình bầu trưởng làng.
>Cập nhật 20150716220700: "04 - Helel" trở thành Trưởng làng với 2 phiếu bầu.

Thông tin đêm ngày 1
_Người chơi được liên hệ với tổng đài để dùng lệnh gửi thư nặc danh và các lệnh liên quan đến năng lực cá nhân.

Thông tin sáng ngày 2

Thông số sinh học của các đối tượng tham gia thử nghiệm có các biến đổi bất thường như sau:
_06h40 Đêm 1 (13h20): "04 - Helel" mất tín hiệu thiết bị bảo vệ.
_09h30 Đêm 1 (19h01): "10 - Baka Uni" mất dấu hiệu sự sống.
_10h26 Đêm 1 (20h53): "04 - Helel" mất tín hiệu sự sống.

ĐÂY LÀ HIỆN TƯỢNG HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG,
ĐỀ NGHỊ CÁC ĐỐI TƯỢNG THỬ NGHIỆM HẾT SỨC BÌNH TĨNH
VÀ NGHIÊM TÚC TIẾN HÀNH TIẾP QUY TRÌNH THỬ NGHIỆM.


Chu kỳ Đêm ngày 1 đã kết thúc, Chu kỳ Sáng ngày 2 chính thức bắt đầu.

Công việc Ngày 2:
_Người chơi bầu chọn trưởng làng mới và chọn kẻ bị treo cổ.
_Công bố thư nặc danh Đêm 1.

Các thư nặc danh Đêm 1 có nội dung như sau:
sokirabaku là sói
ShoWTigermaru là sói
Sáng mai hãy vote treo cổ "01 - Ookami Ichia"
Sáng mai hãy vote treo cổ "09 - ronglun227"

Người chơi có thể bầu trưởng làng mới cũng như chọn kẻ bị treo cổ ngay từ lúc này.

Kết quả bầu chọn:
"09 - ronglun227" trở thành "Trường làng".
Không có mục tiêu hợp lệ để "treo cổ".

Thông tin Đêm ngày 2

Thông báo trạng thái sinh học của các đối tượng thử nghiệm:
>17h55: "07 - Akari no Kokoro" chết, khi chu kỳ Đêm 2 còn chưa bắt đầu.
>20h25: "02 - ShoWTigermaru chết.
>23h00: "06 - mr.equal chết.

Thông tin Sáng ngày 3

Các thư nặc danh trong Đêm 2 bao gồm:
"07 - Akari no Kokoro" không phải phe người.
"08 - sokirabaku" là sói.
"07- Akari no Kokoro" là sói.

Chu kỳ Sáng ngày 3 bắt-đầu.
Các đối tượng thử nghiệm có thể bầu chọn đối tượng treo cổ ngay từ lúc này.
Kết quả: Không có mục tiêu hợp lệ để "treo cổ.

Thông tin Đêm ngày 3
_Người chơi được liên hệ với tổng đài để dùng lệnh gửi thư nặc danh và các lệnh liên quan đến năng lực cá nhân.

Kết quả Đêm ngày 3:
_18h21: Thiết bị bảo vệ của "09 - ronglun227" mất tín hiệu.

Thông tin Sáng ngày 4

Thư nặc danh Đêm 3:
"10 - Baka Uni" không phải là sói

Chu kỳ Sáng ngày 4 đã bắt đầu, người chơi được quyền bỏ phiếu chọn đối tượng treo cổ ngay từ bây giờ.
Kết quả: "08 - sokirabaku" bị treo cổ xử bắn trong phòng hơi ngạt.

Thông tin Đêm ngày 4:
Người chơi có quyền dùng lệnh gửi thư nặc danh cũng như các lệnh liên quan đến năng lực của bản thân.

Cập nhật trạng thái của các đối tượng thử nghiệm trong Đêm 4:
05h55: "09 - ronglun227" chết.

Thông tin Sáng ngày 5:

Thư nặc danh trong Đêm 4 gồm có:
"02 - ShoWTigermaru" không phải sói.

Chu kỳ Sáng ngày 5 đã bắt đầu. Ngay từ bây giờ, các đối tượng thử nghiệm có thể bầu chọn mục tiêu làm trưởng làng cũng như mục tiêu treo cổ.

Kết quả:
_"03 - cuongKMJ" bị treo cổ chết do chất độc thần kinh.
_Không có trưởng làng. Tiếp tục bầu chọn vào Sáng ngày 6.

Thông tin Đêm ngày 5:
Người chơi có quyền dùng lệnh gửi thư nặc danh cũng như các lệnh liên quan đến năng lực của bản thân.


[/box]


Được sửa bởi Đom Đóm ~1991~ ngày 26/7/2015, 1:04 am; sửa lần 18.

_________________
Waifu
Đom Đóm ~1991~
Moderator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : Trace
. :
Online
Though the Scent Lingers

Posts : 1539
Power : 2598
Faith : 557
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Mind Matrix

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Đom Đóm ~1991~ on 15/7/2015, 12:48 pm

Thông tin trước ngày 1
_Trong số 11 người đăng ký tham gia, 9 người đã kết nối vào game và nhận vị trí. Muộn nhất là 22 giờ hôm nay, trò chơi sẽ bắt đầu, khi đó người chơi sẽ nhận được tin nhắn tại diễn đàn về vai trò, năng lực và nhiệm vụ của bản thân. Hiện tại người chơi đã có quyền bình luận trong chủ đề này.
_Hệ thống thông báo sẵn tên 2 nhân vật là YamameYuugi. Một trong hai nhân vật này có xuất hiện trong game, nhân vật còn lại thì không.
_Tổng đài nhận tin nhắn ở hai địa chỉ là diễn đànFacebook. Tổng đài sẽ nhận các lệnh tương ứng với năng lực của người chơi, cũng như cung cấp cho người chơi mọi thông tin không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của những người chơi khác.
_Tổng đài cập nhật diễn biến vào gamelog mỗi ngày ít nhất 2 lần vào 12h0022h00. Lần cập nhật lúc 22h00 sẽ khóa gamelog của ngày hôm đó để mở gamelog của ngày hôm sau.

Trailer


_________________
Waifu
Đom Đóm ~1991~
Moderator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : Trace
. :
Online
Though the Scent Lingers

Posts : 1539
Power : 2598
Faith : 557
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Mind Matrix

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Khách viếng thăm on 15/7/2015, 1:04 pm

nhìn epic và có tính quân sự hơn mấy kỳ trước
Waifu
Khách viếng thăm
Khách viếng thăm


Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Đom Đóm ~1991~ on 15/7/2015, 1:17 pm

ShoWTigermaru đã viết:nhìn epic và có tính quân sự hơn mấy kỳ trước

Chuẩn đấy, lần này có thêm vụ gửi thư nên phải làm "nghiêm trọng" chút để không khí thêm phần thực tế.


_________________
Waifu
Đom Đóm ~1991~
Moderator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : Trace
. :
Online
Though the Scent Lingers

Posts : 1539
Power : 2598
Faith : 557
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Mind Matrix

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by ronglun227 on 15/7/2015, 8:34 pm

Vậy là những cái luật được quote trong topic là luật đầy đủ?
Mình đọc topic àny thôi nhé cho đỡ loạn
Waifu
ronglun227
Administrator
Xem lý lịch thành viênhttp://www.gensokyovn.net

Waifu Order : ,b1-22-999,b2-31-999,b3-32-999,b4-43-999
. : Nhìn giề mà nhìn :.
Posts : 3367
Power : 6428
Faith : 802
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Gensokyo

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Đom Đóm ~1991~ on 15/7/2015, 9:58 pm

Thông tin sáng ngày 1
_Tổng đài đã gửi thông tin cho 11 người chơi về vai trò, nhiệm vụ và năng lực.
_Hệ thống thông báo sẵn tên 2 nhân vật là YamameYuugi. Một trong hai nhân vật này có xuất hiện trong game, nhân vật còn lại thì không.
_Người chơi bắt đầu quy trình bầu trưởng làng.

_________________
Waifu
Đom Đóm ~1991~
Moderator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : Trace
. :
Online
Though the Scent Lingers

Posts : 1539
Power : 2598
Faith : 557
Ngày tham gia : 06/11/2014
Địa điểm : Mind Matrix

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by mr.equal on 15/7/2015, 10:04 pm

Mình bầu Helel the Mascot lên làm trưởng làng. \(' w')/
Waifu
mr.equal
Administrator
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : abcdef
. :
Online
Offline

Posts : 4456
Power : 8390
Faith : 1296
Ngày tham gia : 07/11/2014
Địa điểm : SDM

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Akari no Kokoro on 15/7/2015, 10:09 pm

Bầu cho ai đây trời. Nhớ lại mấy lần trước toàn bầu trúng sói làm trưởng làng. Lần này bầu bản thân cho chắc...

Bầu AnK làm trưởng làng.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee-chan,b1-10-6,b2-4-7,b3-25-4,b4-37-5,b5-13-3,b6-14-2,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-9,b10-5-999
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3691
Power : 6110
Faith : 1067
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Helel on 15/7/2015, 10:30 pm

Vote @Helel

_________________
Waifu
Helel
Member
Xem lý lịch thành viên

Waifu Order : ,b1-31-999,b2-43-999
. :
Online
Offline

Posts : 1945
Power : 2983
Faith : 311
Ngày tham gia : 14/12/2014
Địa điểm : Crossroads of Souls

Về Đầu Trang Go down

Re: [Playing] Bungerou IV --- "Thử nghiệm YAKUMO"

Bài gửi by Akari no Kokoro on 15/7/2015, 10:36 pm

Rồi, treo cổ nó trước diệt trừ hậu hoạ.

_________________
[box="display: inline-block; border-style: solid; border-width: 8px 17px 8px 0; border-color: transparent #000000 transparent transparent; float: left"][/box][box="display: inline-block; width:250px; border-radius: 0px 10px 10px 10px; border:2px solid #000000; background:#000000"]
Target Acquired
[/box]
[box="opacity"][/box]

Waifu
Akari no Kokoro
Member
Xem lý lịch thành viênhttp://occultuslibrarium.blogspot.com/

Waifu Order : Nee-chan,b1-10-6,b2-4-7,b3-25-4,b4-37-5,b5-13-3,b6-14-2,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-9,b10-5-999
. :

Ни шагу назад!
Ни шагу назад!!!!
...

Posts : 3691
Power : 6110
Faith : 1067
Ngày tham gia : 16/01/2015
Địa điểm : Москва, Российская Федерация

Về Đầu Trang Go down

Trang 1 trong tổng số 32 trang 1, 2, 3 ... 16 ... 32  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

More Emoticons


Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết